มาแปลก!ปืนเล็งสเคอร์เทลอุดรอยรั่ว

มาแปลก!ปืนเล็งสเคอร์เทลอุดรอยรั่ว

มาแปลก!ปืนเล็งสเคอร์เทลอุดรอยรั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แฟน "ปืน" ว่าไง! อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเล็งดึง สเคอร์เทล ออกจาก "หงส์แดง" ซัมเมอร์นี้ เพื่อเข้ามาอุดรอยรั่วในแนวรับ คาดค่าตัวอยู่ราวๆ 540 ล้านบาทด้วยกัน

สโมสร อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้แฟนๆ สะดุ้งอีกครั้ง เมื่อตกเป็นข่าวว่า มีแผนที่จะคว้าตัว มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมลีก เข้ามาเสริมเกมรับในช่วงซัมเมอร์นี้
หลังจากมีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ได้ซุ่มดูฟอร์มนักเตะรายนี้มาตลอด และในฤดูกาลที่ผ่านมา ต้องตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง ทำให้คาดกันว่า "หงส์แดง" จะปล่อยกองหลังรายนี้ในราคา 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท) ด้วยกัน

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 28 ปีชาวสโลวาเกีย เข้ามาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2008 และเคยได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2011-12 จากการโหวตของแฟนบอล "เร้ด แมชชีน" อีกด้วย แต่ฤดูกาลที่ผ่านมาเขากลับเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน
ทำให้เขาต้องกลับไปนั่งเป็นตัวสำรองในท้ายที่สุด ซึ่งเจ้าตัวก็อยากที่จะไปเล่นในเกมยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย จึงเป็นโอกาสที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จะสามารถโน้มน้าวใจกองหลังรายนี้ได้ อย่างไรก็ตาม สเคอร์เทล ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 3 ปีด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook