สาวม.เกษตรศาสตร์ไล่อัดสระบุรี3-1ฮอกกี้ลีก

สาวม.เกษตรศาสตร์ไล่อัดสระบุรี3-1ฮอกกี้ลีก

สาวม.เกษตรศาสตร์ไล่อัดสระบุรี3-1ฮอกกี้ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมหญิงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อาชนะสระบุรีไปขาดลอย 3-1 ส่วนทีมชายสุรินทร์ แพ้ ทีมสระบุรี ไป 1-3 ศึกพีทีที ไทยแลนด์ ฮอกกี้ ลีก

การแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ ฮอกกี้ ลีก 2013 ครั้งที่ 1 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลองหก เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ยังเป็นการแข่งขันรอบแรกแบบพบกันหมดทั้งทีมชายและทีมหญิง

โดยทีมหญิง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่ขนผู้เล่นทีมชาติบางส่วน บวกกับ ฮาน แต จอง กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ลงเล่นให้สังกัด พบ ทีมสาวจากจังหวัดสระบุรี ปรากฏว่า ทีม ม.เกษตรศาสตร์ ที่เล่นได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด และไม่เร่งรีบในการทำประตู เนื่องจากต้องการเซฟตัวผู้เล่นไว้เล่นในศึกใหญ่ ที่จะพบกับชลบุรี ที่ยังไม่แพ้ใครเลย โดยทีมเกษตรศาสตร์ เป็นฝ่ายเอาชนะสระบุรี ไปขาดลอย 3-1

ส่วนผลการแข่งขันทีมชายนั้น ทีมสุรินทร์ แพ้ ทีมสระบุรี ไป 1-3, ทีมมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปราชัยให้กับทีมเต็งหนึ่ง ทหารอากาศ 0-4 และ ทีมราชนาวี เอาชนะทีม สอ.รฝ. ไป 4-2

สำหรับโปรแกรมแข่งขันในวันที่ 31 พ.ค. หยุด 1 วัน และจะเริ่มในวันที่ 1 มิ.ย. เวลา 10.00 น. ทีมชาย ทีมทหารบก พบ ทีมนราธิวาส เวลา 13.00 น. ทีมหญิง ทีมชลบุรี พบ ทีมมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เวลา 15.00 น. ทีมหญิง ทีมพีทีที พาวเวอร์ พบ ทีมสระบุรี และ 17.00 น. ทีมชาย ทีมราชนาวี พบ ทีมทหารอากาศ

 

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook