ไปแล้ว! โมนาโกยืนยันได้ฟัลเกาแล้ว

ไปแล้ว! โมนาโกยืนยันได้ฟัลเกาแล้ว

ไปแล้ว! โมนาโกยืนยันได้ฟัลเกาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : จนได้! โมนาโก ออกแถลงเป็นทางการแล้วว่า คว้าตัว ฟัลเกา เข้ารังเรียบร้อย เซ็นสัญญากัน 5 ปี คาดค่าตัวอยู่ที่ 1,800 ล้านบาท

สโมสรโมนาโก น้องใหม่ของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ปิดจ็อบใหญ่สำเร็จ หลังประกาศว่าสามารถคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าของ แอตเลติโก มาดริด ในลีกสูงสุดของสเปน ได้เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญากัน 5 ปี และคาดกันว่าค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ด้วยกัน ซึ่งถือว่าเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของลีกแดนน้ำหอมเลยทีเดียว

รายงานของสโมสร มีออกมาว่า "สโมสรโมนาโก รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ประกาศว่า การเจรจากับทาง แอตเลติโก มาดริด เพื่อขอซื้อตัว ราดาเมล ฟัลเกา นั้นได้เสร็จสิ้นแล้ว ฟัลเกา วัย 27 ปี จะอยู่กับเรา 5 ฤดูกาล เขาเตรียมที่จะแถลงกับสื่อ และเริ่มลงฝึกซ้อมกับเรา ณ วันที่ได้รับการยืนยันจากสโมสรอีกที"

ทางด้านนักเตะชาวโคลอมเบีย ที่อยู่กับ "ตราหมี" ตั้งแต่ปี 2011 และโด่งดังเป็นอย่างมากด้วยการคว้า 3 แชมป์ใน 2 ฤดูกาลกับทีม ทำผลงานลงสนาม 90 นัด ยิงถึง 70 ประตู กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกดีใจมากที่มาอยู่ที่ โมนาโก และมีความสุขมากที่กำลังจะได้ใส่เสื้อใหม่"

ส่วนทางเจ้าของทีมอย่าง ดิมิทรี ไลโบลอฟเลฟ ที่กว้านซื้อนักเตะไปหลายรายแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ โรดริเกซ, เจา มูตินโญ่ ที่เป็นเพื่อนร่วมทีมของ ฟัลเกา สมัยอยู่ ปอร์โต้ รวมไปถึง ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ อีกหนึ่งราย ได้พูดถึงการดีลครั้งใหญ่นี้ว่า "เราดีใจมากที่ ฟัลเกา เลือกเรา มันเป็นความภาคภูมิใจมากที่เราได้นักเตะที่เก่งที่สุดในโลกคนหนึ่งเข้ามาในทีม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook