มอยส์ใช้เงินก้อนแรก,ลงทุน36ล.ทำพื้นสนามใหม่

มอยส์ใช้เงินก้อนแรก,ลงทุน36ล.ทำพื้นสนามใหม่

มอยส์ใช้เงินก้อนแรก,ลงทุน36ล.ทำพื้นสนามใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ใช้เงินแล้วนะ!! มอยส์ ลงทุนก้อนแรกกับ "ผีแดง" ตามคำเรียกร้องแฟนๆ แล้ว แต่ไม่ใช่การซื้อนักเตะ จ่าย 36 ล้านบาทสั่งเปลี่ยนพื้นสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังใช้มานานถึง 10 ปี

เดวิด มอยส์ ว่าที่ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจใช้เงินเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเป็นก้อนแรกตามคำเรียกร้องของแฟนๆ แล้ว หลังลงทุน 800,000 ปอนด์ (ราว 36 ล้านบาท) เพื่อสั่งเปลี่ยนพื้นสนามใหม่ทั้งหมด

กุนซือชาวสกอตแลนด์ สั่งให้โละพื้นสนามซึ่งใช้การมานานถึง 10 ปี พร้อมให้นำพื้นสนามใหม่ซึ่งผสมหญ้าเทียมเป็นบางส่วนด้วยนั้นเข้ามาทดแทน โดยในช่วงท้ายของฤดูกาลที่แล้ว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ของทีมโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงกับสภาพพื้นสนามของทีม ทว่าก็ไม่ได้จัดการอะไรและปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของผู้มาใหม่แทน

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังรายงานว่า มอยส์ ซึ่งจะมีกำหนดเริ่มงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ก.ค. แต่ก็เข้ามาทำงานไปแล้วตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อนนั้นได้รับรายงานว่าพื้นสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถูกน้ำท่วมขังจากฝนตกหนักในช่วง เดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา แถมเจ้าหน้าที่ดูแลสนามก็ต้องทำงานล่วงเวลากันตลอดช่วงฤดูหนาวเพื่อให้สนามใช้การได้

ด้วยเหตุดังกล่าว ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" จึงอนุมัติให้จ้าง เดสโซ่ บริษัทชื่อดังซึ่งผ่านงานดูแลสนามใหญ่ๆ อย่าง เวมบลีย์ มาแล้วนั้นให้เข้ามาจัดการเรื่องพื้นสนามใหม่ให้กับพวกเขา โดยเป็นที่คาดกันว่าจะเสร็จก่อนเริ่มใช้งานในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook