เจ้าสัวคว้ามาร์เท่นเซ็นสัญญา4ปี

เจ้าสัวคว้ามาร์เท่นเซ็นสัญญา4ปี

เจ้าสัวคว้ามาร์เท่นเซ็นสัญญา4ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''เจ้าสัวน้อย'' เริ่มเดินหน้าเสริมทัพรับฤดูกาลใหม่ ประกาศคว้า ''สเตเคเลนเบิร์ก'' มือกาวจอมเก๋า จาก ''หมาป่าเหลือง-แดง'' เข้ารัง ด้วยสัญญา 4 ปี

สโมสร ฟูแล่ม ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มเดินหน้าเสริมทัพ เพื่อเตรียมพร้อมรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ ประกาศบรรลุข้อตกลง คว้าตัว มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ จากสโมสร อาแอส โรม่า ได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อย โดยมือกาววัย 30 ปี จะย้ายมาค้าแข้งด้วยสัญญา 4 ปี โดยไม่มีการระบุจำนวนเงินค่าตัว

สเตเคเลนเบิร์ก เปิดใจหลังกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ "เจ้าสัวน้อย" ว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาอยู่กับ ฟูแล่ม ต่อจากนี้ผมจะได้ทุ่มสมาธิให้เต็มที่กับการเตรียมความพร้อมในการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก เป็นเรื่องดีที่ผมจะได้ร่วมงานกับ มาร์ติน (โยล กุนซือ ฟูแล่ม) อีกครั้ง เขารู้ดีว่าผมมีความสามารถมากแค่ไหน"

สำหรับ สเตเคเลนเบิร์ก เคยร่วมงานกับ มาร์ติน โยล มาแล้ว สมัยที่ยังเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ซึ่งการย้ายทีมในครั้งนี้ ทำให้เขากลายเป็นผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ รายที่ 2 ที่ย้ายมายืนเฝ้าเสาในถิ่น คราเว่น ค็อตเทจ ตามรอย เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ในทวารรุ่นพี่ ที่เคยเป็นสมาชิก "เจ้าสัวน้อย" ช่วงปี 2001-2005

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook