โตแช็คชูเบลเจ๋งกว่าเนย์มาร์หลายเท่า

โตแช็คชูเบลเจ๋งกว่าเนย์มาร์หลายเท่า

โตแช็คชูเบลเจ๋งกว่าเนย์มาร์หลายเท่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โตแช็ค ยก เบล ฝีเท้าเหนือชั้นกว่า เนย์มาร์ หลายขุม เนื่องจากผ่านชั่วโมงบินมาเยอะ และจะเก่งกว่านี้อีกหลายโขแน่นอน หากย้ายมาอยู่ในศึก ลา ลีกา

จอห์น โตแช็ค กุนซือมากประสบการณ์ชาวเวลส์ ออกโรงให้สัมภาษณ์เชิดชู แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายวานรเทพของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยชี้ว่าดาวเตะวัย 23 มีฝีเท้าในระดับที่เหนือชั้นกว่า เนย์มาร์ หัวหอกวันเดอร์คิดของ บาร์เซโลน่า เสียด้วยซ้ำ เนื่องจากเคยผ่านประสบการณ์ในเกมที่หนักหน่วงมาแล้วมากมาย และจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนหากย้ายมาค้าแข้งในศึกฟุตบอลลีกแดน "กระทิงดุ"

โตแช็ค ที่เคยเป็นคนส่ง เบล ประเดิมสนามในทัพ "มังกรแดง" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "สำหรับผมแล้ว แกเร็ธ เก่งกว่า เนย์มาร์ แน่นอน เพราะเขาเคยลงเล่นในเกมลีกระดับสูงมาแล้ว ซึ่งถ้ามันจะมีนักเตะที่ค่าตัวสูงเกิน 100 ล้านปอนด์ ผมก็ว่า เบล เนี่ยล่ะที่คู่ควรกับมันสุดๆ ผมไม่เคยเห็นผู้เล่นคนไหนเหมือนกับเขามาก่อน แม้แต่คนตาบอดก็ยังรู้ได้ว่าเขามีความแตกต่างจากคนอื่นๆ เขาเป็นนักเตะที่พร้อมลงเล่นในทุกสถานการณ์ แถมยังมีความเป็นมืออาชีพมากๆ อีกด้วย"

"การที่เขาเคยได้รับบาดเจ็บหนักตอนเด็ก ทำให้เขาเติบโตขึ้นเยอะ หลายๆ คนมักจะพูดถึง ลิโอเนล เมสซี่ รวมไปถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเป็นนักเตะที่เราไม่ได้เห็นกันได้ทุกๆ วัน แต่ผมก็มองว่า เบล กำลังไล่ตามนักเตะ 2 คนนี้เข้ามาติดๆ และมีโอกาสที่จะก้าวขึ้นมาเทียบเคียงหากย้ายมาเล่นใน สเปน พร้อมกับได้โอกาสลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่อง" โตแช็ค ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook