ผมมองข้ามช็อต! "โรมัน" ตั้งเป้าทำศึกล้มแชมป์ "อิโนอุเอะ"

ผมมองข้ามช็อต! "โรมัน" ตั้งเป้าทำศึกล้มแชมป์ "อิโนอุเอะ"

ผมมองข้ามช็อต! "โรมัน" ตั้งเป้าทำศึกล้มแชมป์ "อิโนอุเอะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ช็อคโกลาติโต้" โรมัน กอนซาเลซ นักมวยชาวนิการากัว ให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิด ถึงแผนการทวงความยิ่งใหญ่ในโลกกำปั้นในอนาคตกลับมาอีกครั้ง หลังเป็นฝ่ายพลาดท่าแพ้ให้กับ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย จนต้องเสียเข็มขัดแชมป์ และเสียสถิติแพ้เป็นครั้งแรกในชีวิต

จนมาเกิดไฟต์ที่แฟนมวยทั่วโลกตั้งตารอชม นั่นคือการรีแมตช์ของทั้งคู่ ในการชกชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ที่มีกำหนดจะฟาดปากกัน ในวันที่ 9 กันยายน 2560 ที่นครลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

โดยทาง อดีตแชมป์ชาวนิการากัว ที่ได้เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ ไทเก้น ยิม ต้นสังกัดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทางทีมงานได้ติดต่อทีมงานของ เซนได ทานากะ มาช่วยเพิ่มเทคนิคให้อีกแรงหนึ่ง นอกเหนือจากที่มี วิลเมอร์ เฮอร์นันเดซ เทรนเนอร์คู่ใจเป็นผู้ฝึกซ้อมหลัก

ซึ่งภายหลังการฝึกซ้อมที่ญี่ปุ่นเสร็จ เจ้าตัวได้เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดเพื่อฝึกซ้อมต่อตามปกติ และทันทีที่ถึงสนามบิน ออกุสโต้ ซี.ซานดิโน่ แอร์พอร์ต เขาก็ได้ตอบคำถามนักข่าวถึงเรื่องเกี่ยวกับไฟต์ที่จะเกิดขึ้น และเป้าหมายของตัวเองในอนาคต

"การชกกับนักชกจากไทย ผมคงต้องรักษาระยะห่างเอาไว้ให้มากที่สุด เพราะเขาเป็นนักมวยที่ชอบพุ่งเข้ามา ซึ่งอาจเกิดอุบัติเหตุหัวชนกันจนแตกอีก นอกจากนี้ผมจะต้องเพิ่มหมัดชุดให้มากขึ้น และผมตั้งเป้าที่จะน็อกเขาให้ได้ เพื่อจะได้ไม่ต้องไปมีปัญหากับการให้คะแนนของกรรมการ เนื่องจากคุณก็ได้เห็นอยู่ว่าไฟต์ที่แล้ว ผลการตัดสินไม่ตรงตามความเป็นจริงของรูปเกมการชก"

"ส่วนเรื่องเป้าหมายในอนาคต หลังจากผมทวงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC ได้สำเร็จ ผมจะขึ้นล้มแชมป์กับ นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น รุ่นจูเนียร์ แบนตั้มเวตของ WBO ในทันที"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ผมมองข้ามช็อต! "โรมัน" ตั้งเป้าทำศึกล้มแชมป์ "อิโนอุเอะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook