อาร์วีพีอย่างป๊อป!ซิวยอดขายเสื้อสูงสุดพรีเมียร์

อาร์วีพีอย่างป๊อป!ซิวยอดขายเสื้อสูงสุดพรีเมียร์

อาร์วีพีอย่างป๊อป!ซิวยอดขายเสื้อสูงสุดพรีเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ฟาน เพอร์ซี่ กลายเป็นแข้งยอดนิยมที่สุดของศึก พรีเมียร์ ลีก หลังทำ ยอดขายเสื้อสูงสุดประจำซีซั่นที่ผ่านมา ด้านเจ้าตัว เผย เมินค่าโฆษณาเพิ่ม เหตุต้องการรักษาความฟิตเพื่อกรำศึกซีซั่นหน้า

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนดังชาวฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ ลีก ประจำฤดูกาลล่าสุด กลายเป็นผู้เล่นที่มียอดขายเสื้อสูงที่สุดของศึกพรีเมียร์ ลีก จากรายงานของสื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา นำหน้า สตีเว่น เจอร์ราร์ด จาก ลิเวอร์พูล และ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเพื่อนรวมทีม ที่มียอดขายเสื้อตามมาเป็นอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
 
มีการเปิดเผยว่า ยอดจำหน่ายเสื้อของ แมนฯยูไนเต็ด ที่ปักชื่อของ อาร์วีพี นั้น คิดเป็นยอดรวมถึง 25.4 เปอร์เซ็นต์ จากนักเตะในพรีเมียร์ ลีก ซึ่งมีบรรดาสปอนเซอร์ยักษ์ใหญ่ จาก เอเชีย ต่างยื่นข้อเสนอมาให้เขาด้วยสัญญามหาศาลจำนวนเงิน 7 หลัก แต่ว่าตัวของ อาร์วีพี ได้ตอบปฏิเสธไปทั้งหมด เนื่องจากต้องการมุ่งมั่นกับผลงานในสนามมากกว่า
 
ฟาน เพอร์ซี่ อธิบายถึงเรื่องนี้ว่า "ผมพบว่า ผมได้ก้าวขึ้นมาถึงอีกช่วงหนึ่งของอาชีพนักฟุตบอลแล้ว ผมเพิ่งใช้เวลาเกือบสองสัปดาห์ในเอเชีย กับ ทีมชาติฮอลแลนด์ และผมค่อนข้างพอใจกับผลงานของตัวเองเป็นอย่างมาก ผมได้รับสัญญาโฆษณามากมาย แต่ผมตัดสินใจบอกปฏิเสธไปทั้งหมด"
 
"ผมมองไปที่โปรแกรมทัวร์ของทีมในช่วงปิดซีซั่น ผมต้องคำนึงถึงสภาพร่างกายของตัวเองเป็นอันดับแรก ไม่ใช่เรื่องเงิน หลังจากจบทัวร์ที่เอเชีย กับทีมชาติฮอลแลนด์ ผมจะต้องเดินทางอีกครั้ง ที่ทวีปเอเชีย, ออสเตรเลีย ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนหน้าอีก"
 
พร้อมกันนั้น ฟาน เพอร์ซี่ ยังยอมรับอีกสาเหตุที่เขาต้องตัดสินใจแบบนี้ ก็เพื่อสโมสร รวมถึงตัวเขาเอง เพราะว่าปีหน้าจะเป็นปีของศึกฟุตบอลโลก โดยกล่าวว่า "มีบริษัทยักษ์ใหญ่ได้ขอให้ผมอยู่ที่ ไทย, มาเลเซีย และ จีน ให้นานขึ้น ซึ่งมันก็เป็นข้อเสนอที่น่าสนใจ แต่ว่าตอนนี้ สิ่งที่ผมต้องการคือเวลาพักฟื้นมากกว่า เพื่อที่ผมจะได้เริ่มต้นฤดูกาลหน้าด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ "
 
"ผมยอมรับว่า เมื่อได้เห็นโปรแกรมของซีซั่นหน้า ที่จะมีฟุตบอลโลกหลังจบซีซั่น ผมจึงตัดสินใจที่จะไม่รับงานโฆษณาทั้งหมดในที่สุด"

สรุปอันดับเสื้อฟุตบอลที่ขายได้ในอังกฤษ
1.โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (แมนฯ ยูไนเต็ด) 25.4%
2.สตีเว่น เจอร์ราร์ด (ลิเวอร์พูล) 8.2%
3.เวย์น รูนี่ย์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) 6%
4.ชินจิ คางาวะ (แมนฯ ยูไนเต็ด) 5.8%
5.หลุยส์ ซัวเรซ (ลิเวอร์พูล) 3.6%
6.เอแด็น อาซาร์ (เชลซี) 3.1%
7.พอล สโคลส์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) 2.7%
8.เฟร์นานโด ตอร์เรส (เชลซี) 2.5%
9.เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนฯ ซิตี้) 2.2%
10.ลูคัส โพดอลสกี้ (อาร์เซน่อล) 2.1%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook