เอวีบีขู่ไก่!ปันใจเปแอสเชหากไม่การันตีรั้งเบล

เอวีบีขู่ไก่!ปันใจเปแอสเชหากไม่การันตีรั้งเบล

เอวีบีขู่ไก่!ปันใจเปแอสเชหากไม่การันตีรั้งเบล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ได้ทีต้องเอาให้คุ้ม!! 'เอวีบี' ขู่ สเปอร์ส อาจไม่ปัดโยกนั่งเก้าอี้กุนซื้อ 'เปแอสเช' หากทำให้มั่นใจไม่ได้ว่า เบล จะไม่ย้ายทีม พร้อมกำชับสั่งซื้อหอกชั้นนำเสริมทัพให้ด้วย

อังเดร วิลลาส โบอาส ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงขู่ต้นสังกัดว่าเขาจะยังไม่ยืนยันการอยู่รับใช้สโมสรต่อไปจนกว่าทางสโมสรจะการันตีได้ว่าสามารถรั้งตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเก่งให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปได้ในฤดูกาลหน้า รวมทั้งให้สัญญาว่าจะซื้อกองหน้าฝีเท้าจัดเข้ามาเสริมทัพให้อีกด้วย
 
"เอวีบี" ตกเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งอยากจะได้ตัวเขาไปแทน คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ชจอมแท็กติกซึ่งกำลังดิ้นรนจะย้ายไปรับงานกับ เรอัล มาดริด ให้ได้ โดยทีมเงินถังเมืองน้ำหอมพร้อมจะจ่ายค่าฉีกสัญญา 10 ล้านปอนด์ (ราว 4.5 พันล้านบาท) เพื่อดึงตัวไปให้ได้หากพวกเขาต้องเสีย "คาร์เล็ตโต้" ไปจริงๆ
 
วิลลาส โบอาส จึงใช้โอกาสนี้ยืนกรานให้สโมสรทำให้มั่นใจให้ได้ว่า เบล จะไม่ย้ายไปไหนหลังกำลังถูก "ราชันชุดขาว" ตามจีบอย่างหนัก พร้อมทั้งให้ซื้อตัว ดาบิด บีย่า กองหน้า บาร์เซโลน่า, โรแบร์โต้ โซลดาโด้ ดาวยิง บาเลนเซีย หรือ เลอันโดร ดามิเยา หัวหอก อินเตอร์นาซิอองนาล คนใดคนหนึ่งมาร่วมทีมให้ได้ ก่อนที่เขาจะการันตีตัวเองว่าจะไม่ย้ายไปไหน
 
สำหรับกุนซือชาวโปรตุเกสวัย 35 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ สเปอร์ส ในฤดูกาลที่แล้ว โดยหวุดหวิดจะพาทีมจบอันดับที่ 4 คว้าโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ แต่ก็พลาดไปเพราะมีคะแนนน้อยกว่า อาร์เซน่อล เพียง 1 คะแนนเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook