บิ๊กฟิลปลื้ม แซมบ้าออกตัวแรงเก็บจังโก้

บิ๊กฟิลปลื้ม แซมบ้าออกตัวแรงเก็บจังโก้

บิ๊กฟิลปลื้ม แซมบ้าออกตัวแรงเก็บจังโก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บิ๊กฟิล" ปลื้ม ชมลูกทีม "เซเลเซา" เยี่ยมยกเซต ออกสตาร์ทดี ได้ประตูเร็ว ทำให้เก็บชัยเหนือ "จังโก้" สำเร็จ รอตัดสินแชมป์กลุ่มกับ "อัซซูรี่"

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติบราซิลพอใจกับผลงานใน คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ รอบแรกในบ้านเกิด หลังจากเก็บชัยเหนือ เม็กซิโก ได้ในนัดที่ 2 ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อคืน 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าการทำประตูได้เร็วตั้งแต่ 10 นาทีแรกทำให้ทีมเล่นง่ายขึ้น จนตอนนี้ รั้งอันดับ 1 ของกลุ่มเอ มี 6 คะแนนเท่ากับอิตาลี แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่า

ยอดฝีมือแห่งทัพ "เซเลเซา" ที่กลับมาทำทีมรอบ 2 กล่าวถึงผลงานล่าสุดของลูกทีมว่า "เราเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม จากนั้น เม็กซิโก ก็พยายามกลับมา และโหมบุกใส่เราอยู่พักหนึ่ง แต่ผมอยากบอกว่าเราทำได้ดีทั้งทีมเลย ผมเชื่อว่า บรรยากาศจากแฟนๆ ใน ฟอร์ตาเลซา ก็ทำให้ เม็กซิโก หวั่นเกรงตั้งแต่เริ่มเกมด้วย"

นอกจากนี้ "บิ๊กฟิล" ยังเชื่อว่าการขาด ดาวิด หลุยซ์ ชั่วขณะ เพราะนักเตะออกไปปฐมพยาบาลข้างสนามทำให้รูปเกมติดขัดไปเล็กน้อย "ตอนที่ ดาวิด หลุยซ์ ออกจากสนาม เรามีปัญหา เป็นช่วงประมาณ 25 นาทีที่เราเล่นไม่ดี แต่ในครึ่งหลัง เรารักษาสมดุลของเกมได้ เม็กซิโก ก็พยายามเปิดเกมแลก แต่เกมนี้ เรายังเล่นได้ไม่ดีเท่าเกมที่เจอญี่ปุ่น"

ทั้งนี้ บราซิล จะพบกับ อิตาลี เพื่อตัดสินตำแหน่งแชมป์กลุ่มในวันที่ 22 มิ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook