หึ่ง!รูนเล็งซบบาร์ซ่าหากอำลาผี

หึ่ง!รูนเล็งซบบาร์ซ่าหากอำลาผี

หึ่ง!รูนเล็งซบบาร์ซ่าหากอำลาผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อแดนผู้ดีปูด! รูนี่ย์ วาง "บาร์ซ่า" เป้าหมายแรก หากเช็คเอ้าท์ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่แชมป์ลีกกระทิงก็พร้อมอ้าแขนรับหอกจอมปัญหา ด้วยค่าตัว 1,125 ล้านบาท

"ซัน สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด วาง บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน เป็นเป้าหมายแรกที่จะย้ายไปร่วมทีมด้วย หากเจ้าตัวได้ย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานระบุว่า  "บาร์ซ่า" ก็พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับทาง "ผีแดง" จำนวน 25 ล้านปอนด์ (1,125 ล้านบาท) ในการทาบทาม รูนี่ย์ มาร่วมทีม ซึ่งหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ก็ปรารถนาที่จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากขึ้นบัญชีขอย้ายทีมเมื่อช่วงปลายซีซั่นที่ผ่านมา โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างพูดคุยถึงอนาคตกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมว่าจะอยู่ค้าแข้งต่อไปหรือไม่

สาเหตุที่ รูนี่ย์ ต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สืบเนื่องมาจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในตำแหน่งที่ต้องการ และไม่ได้ลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น ซึ่งเป็นเกมนัดอำลา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ประกาศวางมือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมทั้งยังถูกเหล่าบรรดาแฟนบอล "ปีศาจแดง" รุมโห่ช่วงที่ทีมกำลังฉลองแชมป์ลีก

นอกจากนี้ หัวหอกวัย 27 ปีที่ยิงไป 16 ประตูจากการลงเล่น 36 เกมรวมทุกรายการยังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง, เรอัล มาดริด, เชลซี และ อาร์เซน่อล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook