ชุดขาวเปิดตัว'อิสโก'1ในนักเตะดีสุดในโลก

ชุดขาวเปิดตัว'อิสโก'1ในนักเตะดีสุดในโลก

ชุดขาวเปิดตัว'อิสโก'1ในนักเตะดีสุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ชมกันเอง? ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ชื่นชม "อิสโก้" แข้งตัวใหม่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จัดการเปิดตัว อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง ที่ย้ายมาจาก มาลาก้า ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร ต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองหลายพันคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่สนามซานติอาโก เบอร์นาเบว พร้อมกับ ดานี กาฆาร์บราล แบ็คดาวรุ่ง ที่ดึงกลับมาจาก เลเวอร์คูเซ่น และคาเซมิโร จาก เซา เปาโล โดยมี ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร เป็นประธานในพิธี

เปเรซ กล่าวว่า อิสโก้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก เหมาะสมกับ ระบบการทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนใหม่ เพื่อพาทีมก้าวไปสู่ความสำเร็จอีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า

"เรามักจะนำผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก เข้ามาในสโมสรนี้ เราต้องการผู้เล่นที่ตอบสนองต่อความกระหายในชัยชนะของทีม และมีจิตสำนึกของความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับการสวมยูนิฟอร์มสีขาว ดังนั้นเราจึงมีความยินดีที่ได้ อิสโก มาร่วมทีม" เปเรซ กล่าว

ด้าน อิสโก้ กล่าวว่า ได้เซ็นสัญญา 6 ปี กับ มาดริด และขอขอบคุณความพยายามของประธานในการนำผมมาที่นี่ ซึ่งเชื่อว่า ไม่มีอะไรจะยิ่งใหญ่ไปกว่า การเป็นผู้เล่นของ มาดริด และหวังว่าจะสนุกกับตัวเองที่นี่ ทำให้ทุกคนมีความสุขที่นี่ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook