ดีเดย์! รูนถกมอยส์อยู่หรือย้าย

ดีเดย์! รูนถกมอยส์อยู่หรือย้าย

ดีเดย์! รูนถกมอยส์อยู่หรือย้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ถึงวันตัดสิน! รูนี่ย์ เดินทางเข้าพบ มอยส์ เตรียมถกเครียดเรื่องอนาคตว่าจะอยู่หรือจะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงปัญหาเยอะ ของ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้เดินทางเข้าพบกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ของทีม "ปีศาจแดง" เพื่อหารือเรื่องอนาคตของตัวเอง ว่าจะยังคงค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่ จากรายงานของสื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า รูนี่ย์ ได้เดินทางมายังสนามซ้อม แคร์ริงตัน ในช่วงเช้า เพื่อคุยกับ มอยส์ และทั้งสองคนมีกำหนดที่จะคุยกันอีกครั้ง เพื่อหาบทสรุปของ อนาคตดาวยิงร่าวอวบรายนี้ ซึ่งหลายฝ่ายคาดการณ์ว่า ตัวของ รูนี่ย์ น่าจะยืนยันเจตนาเดิม คือการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เขาค้าแข้งมาตั้งแต่ปี 2004

ในขณะที่ ไมค์ ฟีแลน อดีตผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ ของทัพ "ปีศาจแดง" ที่เพิ่งวางมือไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็ยอมรับว่ามีโอกาสสูงที่ รูนี่ย์ จะอำลาทีม
โดยกล่าวว่า "ตอนนี้ เวย์น ได้อยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทำไมคุณจะต้องทำให้มันเป็นเรื่องด้วยล่ะ ถ้าหากคุณไม่ต้องการความท้าทายใหม่ๆ และรู้สึกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถตอบสนองความต้องการนี้ของคุณได้"

สำหรับทีมที่ให้ความสนใจในตัวของ รูนี่ย์ นั้น ได้แก่ เหล่าบรรดาทีมดังทั่วยุโรป ทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมไปถึง 2 ทีมดังของศึก พรีเมียร์ ลีก อย่าง เชลซี และ อาร์เซน่อล ด้วยเช่นกัน
ภาพจาก : Devil Mag
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook