เนวินจัดอีก!เซราะกราวคว้าโนโตะปีกดาวรุ่งฮันโนเวอร์ร่วมทัพ

เนวินจัดอีก!เซราะกราวคว้าโนโตะปีกดาวรุ่งฮันโนเวอร์ร่วมทัพ

เนวินจัดอีก!เซราะกราวคว้าโนโตะปีกดาวรุ่งฮันโนเวอร์ร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มาอีก 1 สำหรับตัวใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อ เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่แชมป์เซราะกราว จัดการคว้าตัว มาซาฮิโตะ โนโตะ ปีกซ้ายวัย 23 ชาวญี่ปุ่นเข้ามาเป็นนักเตะต่างชาติรายที่ 4 ในช่วงเลกสองเพิ่มแล้ว พร้อมคาดดาวรุ่งรายนี้น่าจะได้ลงสนามแค่บอลถ้วยเท่านั้น

ความเคลื่อนไหวของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่ยังเดินหน้าเสริมทัพความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด  เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรเซราะกราว ได้ออกมาเปิดตัวการเซ็นสัญญาดาวเตะรายใหม่อย่าง มาซาฮิโตะ โนโตะ ปีกซ้ายวัย 23 ปีที่ย้ายมาจาก ฮันโนเวอร์ 96 สโมสรดังแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพ

 

โดยเป็นผู้เล่นต่างชาติรายที่ 4 ต่อจาก เฆซุส เบร์โรคัล หัวหอกจากเรเครติโบ อูเอลบา ,บรูโน อาริอาส และ มานูเอล เรดอนโด้ การ์เซีย กองกลางและแบ็กซ้ายจาก เฆเรซ นอกจากนี้ยังมี เอร์เนสโต ภูมิภา ลูกครึ่งไทย-สเปน

โดย โนโตะ วัย 23 ปี จะได้รับเสื้อหมายเลข 9 ในการมาค้าแข้งยังถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม ซึ่งเจ้าตัวนั้นมีประสบการณ์ในยุโรปมาพอสมควรโดยเขาเล่นให้กับทีมสำรองของฮันโนเวอร์ ก่อนที่จะหันมาหาความท้าทายใหม่ที่ประเทศไทย

ซึ่งการย้ายมาร่วมทัพ  "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ในครั้งนี้ทำให้ยอดทีมอีสานใต้มีผู้เล่นต่างชาติล้นทีม ทำให้อาจจะได้เล่นเพียงบอลถ้วยไทยคม เอฟเอคัพ กับ โตโยต้า ลีกคัพ เท่านั้น

เพราะล่าสุดบุรีรัมย์ได้ส่งชื่อ เบร์โรคัล และ อาริอาส เสียบแทนโควต้าของ ฆวน เกวโร และ รัมเซส บุสโตส ครบ 2 รายแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม โนโตะ นั้นยังได้ลุ้นเบียดแย่งโควต้าเอเชีย ในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายอยู่



เครดิตภาพ : เว็บไซต์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook