มันโช่ยอเชโก้ไปโลดกับนาโปลี

มันโช่ยอเชโก้ไปโลดกับนาโปลี

มันโช่ยอเชโก้ไปโลดกับนาโปลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "มันโช่" ยกยอ เชโก้ จะไปได้สวยถ้าย้ายค้าแข้งที่ นาโปลี ชี้เป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ และจะซัดประตูได้เป็นกอบเป็นกำแน่

โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ลูกน้องเก่า จะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นและยิงประตูถล่มทลายแน่นอน
ถ้าหากได้ย้ายไปวาดแข้งยังลีกสูงสุดของอิตาลี อย่างทีม นาโปลี พร้อมยังมั่นใจว่า ถ้าตัวเขายังเป็นนายใหญ่ในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม อยู่ เขาจะคว้า เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าค่าตัวแพงของทัพ "อัซซูร่า" เข้ามาเสริมแกร่งในไม่ช้า

กุนซือวัย 48 ปีชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "เชโก้ นั้นต่างจาก คาวานี่ แต่ผมคิดว่าเขาเป็นกองหน้าที่ยอด และสามารถทำผลงานได้อย่างดีที่ นาโปลี เขามีคุณภาพ เป็นคนดี และน่าจะทำประตูได้อย่างมากมายในอิตาลี ถ้าผมยังอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาวานี่ ควรจะได้ไปอยู่กับ ซิตี้"

นอกจากนี้ "มันโช่" ยังมีความสงสัยว่าทำไมตัวเขาถึงถูกไล่ออกจากทัพ "เรือใบ" เมื่อช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า

"เราทำหลายสิ่งหลายอย่างได้ดีกับทีมที่ไม่เคยทำได้มาถึง 50 ปี คว้าแชมป์ 3 รายการ ฉะนั้น ผมมีความสุขมากๆ ที่ประสบความสำเร็จที่นั่น ผมยังมีเวลาที่จะกลับไปยังอิตาลีเพราะผมยังไม่แก่มาก พอมาอยู่ต่างประเทศ สโมสรต่างๆ หรือทีมชาติ ทำให้ผมได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ดีเยี่ยม ตอนนี้ผมอยู่ในช่วงพักผ่อน และเราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook