เยอรมนี ไล่ถลุง เม็กซิโก 4-1 ลิ่วชิงศึกคอนเฟดฯ ฉะชิลี

เยอรมนี ไล่ถลุง เม็กซิโก 4-1 ลิ่วชิงศึกคอนเฟดฯ ฉะชิลี

เยอรมนี ไล่ถลุง เม็กซิโก 4-1 ลิ่วชิงศึกคอนเฟดฯ ฉะชิลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เยอรมนี โชว์ฟอร์มสุดแกร่งเก็บชัยเหนือ เม็กซิโก 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ ชิลี ในศึกฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017

ศึกฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 เป็นเกมในรอบรองชนะเลิศ แข่งที่สนามฟิชท์ โอลิมปิก สเตเดี้ยม ในเมืองโซชิ ประเทศรัสเซีย 

ระหว่าง เยอรมนี แชมป์ฟุตบอลโลก 2014 อันดับ 1 กลุ่มบี ดวลกับ แชมป์คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2015 อันดับ 2 กลุ่มเอ อย่าง เม็กซิโก

โยอาคิม เลิฟ กุนซืออินทรีเหล็ก ยังคงยึดระบบ 3-4-3 ลงเล่นเช่นเคย โดยใช้สามประสานในแดนหน้าเป็น ติโม แวร์เนอร์ ทำเกมรุกร่วมกับ ลาร์ส สตินเดิ้ล และกัปตันทีมอย่าง ยูเลียน ดรักซ์เลอร์

ด้านทัพจังโก้ของ ฮวน คาร์ลอส โอโซริโอ หมดสิทธิ์ใช้งานสองตัวเก๋าอย่าง อันเดรส กวาดราโด้ กัปตันทีมที่โดนแบน และ คาร์ลอส ซัลซิโด้ ซึ่งบาดเจ็บอดเล่นทั้งทัวร์นาเมนต์ แต่ยังดีที่ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้ "เฮอร์นันเดซ หอกคนสำคัญผ่านความฟิตลงสนามได้

ผลปรากฎว่า เยอรมนี แชมป์ฟุตบอลโลก 2014 โชว์ฟอร์มสมราคา หลังไล่ถล่ม  เม็กซิโก ยับเยิน 4-1 โดย เลออน กอเรตซ์กา เหมา 2 ตุงในนาทีที่ 6 และนาทีที่ 8 ให้ เยอรมนี ออกนำ 2-0 ในครึ่งแรก 

จากนั้นนาทีที่ 59 ติโม แวร์เนอร์ ยิงให้ เยอรมนี หนีไปเป็น 3-0 แต่ เม็กซิโก ไม่ยอมแพ้ไล่ขึ้นมาเป็น 1-3 จากการยิงไกลสุดสวยของ มาร์โก ฟาเบียน นาทีที่ 89 

แต่ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 91 อามิน ยูเนส ก็ซัดให้เยอรมนีคว้าชัยไปอย่างเด็ดขาด 4-1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ชิลี ในวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ค.ต่อไป เวลา 01.00 น. 

ส่วน เม็กซิโกจะได้ไปชิงอันดับ 3 กับ โปรตุเกส ในวันเดียวกัน 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook