"มูรินโญ่" นำทัพ "เชลซี" ถึงไทยแล้ว-แฟนแห่รับคึกคัก

"มูรินโญ่" นำทัพ "เชลซี" ถึงไทยแล้ว-แฟนแห่รับคึกคัก

"มูรินโญ่" นำทัพ "เชลซี" ถึงไทยแล้ว-แฟนแห่รับคึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ทัพนักเตะทีมเชลซี นำโดย โจเซ่ มูรินโญ่ หัวหน้าโค้ช ได้เดินทางถึงประเทศไทยแล้วด้วยสายการบินเวอร์จิ้นแอร์แบบเช่าเหมาลำ โดยมีนายปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหารบริษัทสิงห์ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด ให้การต้อนรับ ที่อาคารวีไอพี สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อเวลา 12.00 น.ของวันนี้ (12 ก.ค.) ท่ามกลางการต้อนรับของแฟนบอลกว่า 200 คน

สำหรับทีมเชลซีชุดนี้นำทัพมาโดย จอห์น เทอร์รี่, แฟร้งก์ แลมพาร์ด,ปีเตอร์ เช็ก, แอชลีย์ โคล แต่ดาวดังอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส และฆวน มาตา ไม่ได้ร่วมเดินทางมาด้วย

จากนั้นในเวลา 14.00 น. นายปิติ จะพาโชเซ่ มูรินโญ่, ผู้บริหาร และตัวแทนนักเตะเชลซี ร่วมลงนามมาถวายพระพรฯ ที่โรงพยาบาลศิริราช ต่อด้วยการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทยกับสื่อมวลชน ที่โรงแรมแชงกรีล่า ในเวลา 15.30 น. ก่อนจะเดินทางออกไปซ้อมแต่ไม่อนุญาตให้เข้าชมการฝึกซ้อม

สำหรับโปรแกรมของเชลซี ที่จะมาซ้อมปรีซีซั่นที่เมืองไทยนั้น ในวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม เวลา 14.30 น. จะทำกิจกรรมในโครงการ "สิงห์ โค้ชชิ่ง คลีนิก" ที่สนามซูเปอร์คิก ลาดพร้าว

วันที่ 16 ก.ค. เวลา 18.00 น. จะลงซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และเปิดให้ผู้ชมที่มีบัตรเข้าชมในวันแข่งขันจริง เข้าชมฟรีแบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ก่อนจะลงทำการแข่งขันกับ สิงห์ ออลสตาร์ ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคม ก่อนจะเดินทางกลับในวันที่ 18 ก.ค. เวลา 11.30 น.ที่อาคาร VIP Tower ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

สำหรับรายชื่อทั้งหมดของเชลซี ที่มาเมืองไทยครั้งนี้ ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : ปีเตอร์ เช็ก, จามาล แบล็คแมน, เอ็นริเก้ ฮิลาริโอ,

กองหลัง : นาธาน เอเค, ไรอัน เบอร์ทรานด์, นาธาเนี่ยล ชาโลบาห์, แอชลี่ย์ โคล, แกรี่ เคฮิลล์, แซม ฮัทชินสัน, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, พาทริค ฟาน อานโฮลท์, เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา

กองกลาง : เควิน เด บรอยน์, ไมเคิล เอสเซียง, เอแด็น อาซาร์, แฟรงค์ แลมพาร์ด จูเนียร์, จอช แม็คเอชราน, วิคเตอร์ โมเสส, ร์, รามิเรส, โอริออล โรเมอู, มาร์โก ฟาน กิงเคล

กองหน้า : อังเดร ชูร์เล่, เดมบ้า บา, ลูคัส ปิอาซอน, โรเมลู ลูคาคู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook