สิงห์บลูส์ส่ง 4 แข้งดังเปิดคลินิกสอนบอลให้เด็กไทย

สิงห์บลูส์ส่ง 4 แข้งดังเปิดคลินิกสอนบอลให้เด็กไทย

สิงห์บลูส์ส่ง 4 แข้งดังเปิดคลินิกสอนบอลให้เด็กไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เชลซี ส่งนักเตะจากทีมชุดใหญ่ 4 รายเข้าสอนฟุตบอลให้เยาวชนไทย ในกิจกรรมสิงห์ โค้ชชิ่ง คลินิก ที่สนาม ซูเปอร์คิก ซอยลาดพร้าว 80 ท่ามกลางแฟนบอลและสื่อมวลชนแน่นขนัด
 
ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัทบุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด ระหว่าง เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่จะดวลแข้งกับทีม สิงห์ ออลสตาร์ ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคม นี้

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในเวลา 14.30 น. พวกเขาได้เดินทางไปเปิด คลินิก สอนฟุตบอลที่สนาม ฟุตบอล ซูเปอร์คิก ซอย ลาดพร้าว 80 ในชื่อกิจกรรม "สิงห์ โค้ชชิ่ง คลินิก"
ในงานดังกล่าวนั้นมีผู้เล่นจากทีมชุดใหญ่ของ เชลซี ถึง 4 รายที่ไปร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ได้แก่ แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ , 2 ผู้เล่นชาวเบลเยี่ยมอย่าง โรเมลู ลูกากู และ เควิน เดอ บรุยน์ รวมไปถึง จอช แม็คเอคราน ท่ามกลางแฟนฟุตบอลเชลซี และสื่อมวลชน ที่เข้าชมกันอย่างแน่นขนัด
 
ส่วน เยาวชนไทย ที่ลงทำการโค้ชชิ่งแบบใกล้ชิดจาก "แข้งสิงโตน้ำเงินคราม" มีทั้งหมด 48 คน จากโครงการกรุงเทพเข้มแข็ง ที่ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จัดทำขึ้นจาก โรงเรียน ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 30 คน และเยาวชนจากสโมสรต่าง ๆ รวมถึง "น้องไปค์" ศุภเสกข์ อมรฉัตร ลูกชายของนายกรัฐมนตรี น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ก็ร่วมฝึกวันนี้ด้วยเช่นกัน
 
สำหรับ โปรแกรมของ เชลซี ในวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม นี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส จะนำทัพลงฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการในเวลา 18.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก และเปิดให้ผู้ชมที่มีบัตรเข้าชมในวันแข่งขันจริง เข้าชมฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย และจะลงทำการแข่งขันกับทีม สิงห์ ออลสตาร์ในวันถัดไป

โดยมีคุณภูริต ภิรมย์ภักดี และ คุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันและมอบรางวัล

 จอช แม็คแอชราน นักเตะดาวรุ่งเชลซี สอนเทคนิคให้กับน้องๆที่เข้าร่วมโครงการ "สิงห์ โค้ชชิ่ง คลีนิก" รวมถึง “น้องไปค์” ศุภเสกข์ อมรฉัตร ลูกชายของนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

 โรเมลู ลูคาคู กองหน้าเชลซี สอนเทคนิคให้กับน้องๆที่เข้าร่วมโครงการ "สิงห์ โค้ชชิ่ง คลีนิก" รวมถึง “น้องไปค์” ศุภเสกข์ อมรฉัตร ลูกชายของนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

แกรี่ เคฮิลล์ สอนเทคนิคให้กับน้องๆที่เข้าร่วมโครงการ "สิงห์ โค้ชชิ่ง คลีนิก"

โรเมลู ลูคาคู กองหน้าเชลซี สอนเทคนิคให้กับน้องๆที่เข้าร่วมโครงการ "สิงห์ โค้ชชิ่ง คลีนิก" ที่สนามซูเปอร์คิก

แกรี่ เคฮิลล์ สอนเทคนิคให้กับน้องๆที่เข้าร่วมโครงการ "สิงห์ โค้ชชิ่ง คลีนิก"

 

เควิน เดอ บรุน แจกลายเซ็นให้กับน้องๆที่เข้าร่วมโครงการ "สิงห์ โค้ชชิ่ง คลีนิก" รวมถึง “น้องไปค์” ศุภเสกข์ อมรฉัตร ลูกชายของนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

แกรี่ เคฮิลล์ แจกลายเซ็นให้กับน้องๆที่เข้าร่วมโครงการ "สิงห์ โค้ชชิ่ง คลีนิก" รวมถึง “น้องไปค์” ศุภเสกข์ อมรฉัตร ลูกชายของนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่สนามซูเปอร์คิก ลาดพร้าว 80

โรเมลู ลูคาคู กองหน้าเชลซี แจกลายเซ็นให้กับน้องๆที่เข้าร่วมโครงการ "สิงห์ โค้ชชิ่ง คลีนิก" รวมถึง “น้องไปค์” ศุภเสกข์ อมรฉัตร ลูกชายของนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่สนามซูเปอร์คิก

 แกรี่ เคฮิลล์ แจกลายเซ็นให้กับน้องๆที่เข้าร่วมโครงการ "สิงห์ โค้ชชิ่ง คลีนิก" รวมถึง “น้องไปค์” ศุภเสกข์ อมรฉัตร ลูกชายของนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

 คุณชลวิทย์ สุขอุดม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ถ่ายรูปกับ 4 นักเตะเชลซี แกรี่ เคฮิลล์, โรเมลู ลูคาคู, จอช แม็คแอชราน, เควิน เดอ บรุน และน้องๆที่เข้าร่วมโครงการ "สิงห์ โค้ชชิ่ง คลีนิก" รวมถึง “น้องไปค์” ศุภเสกข์ อมรฉัตร ลูกชายของนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่สนามซูเปอร์คิก ลาดพร้าว 80 เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนลงทำศึกฟุตบอลนัดพิเศษ ฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กับทีมสิงห์ ออลสตาร์ ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook