เงิบ!อีริคเซ่นยันไม่เคยถูกหงส์ทาบ

เงิบ!อีริคเซ่นยันไม่เคยถูกหงส์ทาบ

เงิบ!อีริคเซ่นยันไม่เคยถูกหงส์ทาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อีริคเซ่น ประกาศชัด ไม่เคยถูก หงส์แดง ทาบแม้แต่ครั้งเดียว รวมไปถึงทีมอื่นๆ ด้วยเช่นกันยันตอ้งการย้ายไปสู่สโมสรที่เจ๋งกว่า อาแจ็กซ์

หงายเงิบกันไปเป็นแถบ! คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก เอเรดริวิซี่ ฮอลแลนด์ ประกาศชัด ตลอดช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ตนยังไม่ได้รับการติดต่อจากสโมสรใดๆ เข้ามาเลยแม้แต่รายเดียว ถึงแม้ในช่วงก่อนหน้านี้ ตนจะเคยออกมาประกาศอย่างชัดแจ้งว่าต้องการที่จะพัฒนาตัวเองด้วยการย้ายไปค้าแข้งให้กับทีมชั้นนำของยุโรปก็ตาม

ผลจากการที่ดาวเตะวัย 21 โชว์ฟอร์มได้อย่างเด็ดดวงให้กับ อาแจ็กซ์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับทีมต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขณะที่ตัวของ แฟร้งค์ เดอ บัวต์ กุนซือของ อาแจ็กซ์ เองก็ทำใจล่วงหน้าไว้แล้วว่าจะต้องเสียแข้งตัวเก่งรายนี้ออกไปแน่ๆ ในช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อิริคเซ่น ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่ได้รู้ข้อมูลอะไรมากไปกว่าพวกคุณหรอก ผมรู้แค่ว่าถ้าผมจะย้าย ผมก็อยากจะไปอยู่กับสโมสรที่ใหญ่กว่า อาแจ็กซ์ ในทุกๆ แง่มุม แต่จนถึงปัจจุบัน มันก็ยังไม่มีสโมสรที่ว่านี้ติดต่อเข้ามาเลย ผมอ่านข่าวที่เกิดขึ้นตลอด แต่เรื่องจริงก็คือมันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook