เยือนไทยทั้งที! "พี่เบ็คส์" จัดเต็มเปิดใจตอบปัญหาแฟนๆ (คลิป)

เยือนไทยทั้งที! "พี่เบ็คส์" จัดเต็มเปิดใจตอบปัญหาแฟนๆ (คลิป)

เยือนไทยทั้งที! "พี่เบ็คส์" จัดเต็มเปิดใจตอบปัญหาแฟนๆ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะระดับซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลก  ที่แม้จะอำลาวงการลูกหนังไปนานหลายปี แต่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ยังคงเป็นข่าวดังเสมอ ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมายังประเทศไทย พร้อมได้เปิดโอกาสให้ แฟน ๆ สามารถพูดคุยผ่านการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังเจ้าตัวโพสต์ไปไม่นาน ก็มีแฟนๆ ฝากคำถามทิ้งไว้มากมาย ก่อนที่ "วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดังจะเป็นผู้สัมภาษณ์ "อดีตดาวเตะสิงโตคำราม" โดยมีแฟนๆ เข้ามารับชมจำนวนหลายหมื่นคน โดยดาวเตะวัย 42 ปี ได้พูดถึงประเทศไทยสั้นๆว่า "ผมมาเมืองไทยหลายครั้ง ไปหลายที่ ผมชอบที่นี่ และอยากกลับมาเสมอ"

ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มสนทนาตอบปัญหาไขข้อข้องใจต่างๆให้แฟนๆ ได้รับชมกันสดๆ และนี่คือ 5 คำถามที่เชื่อว่าแฟนลูกหนังบ้านเราน่าจะสนใจเป็นพิเศษ



คุณเลิกเล่นฟุตบอลหลายปีแล้ว คุณอยากให้ผู้คนจดจำคุณในแบบไหน?
"นักฟุตบอล แน่นอนที่สุด มันคือสิ่งที่ผมรักเป็นอันดับหนึ่ง"

ประตูไหนในชีวิตที่คุณชอบมากที่สุดในการค้าแข้ง?  
"ผมโชคดีที่ยิงประตูสำคัญๆ และประตูสวยๆ หลายลูก แต่ประตูที่ชอบจริงๆ คือประตูยิงครึ่งสนามใส่ วิมเบิลดัน มันพิเศษเสมอ ขณะที่ประตูฟรีคิกที่ยิงกรีซ ก็มีความหมายต่อทีมชาติอังกฤษมาก"

ความทรงจำที่ดีที่สุดของคุณสมัยเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด?
"คงต้องเป็นปีที่เราสามารถคว้า 3 แชมป์ มันเหลือเชื่อมากๆ มันคือความทรงจำที่ดีของผม ผมได้เซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" จากนั้นเป็นแชมป์ยุโรป รวมถึงได้รับการบันทึกให้เป็น "คลาสออฟ 92" ได้มีโอกาสลงเล่นกับ ดาวเตะรุ่นพี่อย่าง รอย คีน, ไบรอัน ร็อบสัน, มาร์ค ฮิวจ์ส, สตีฟ บรูซ, แกรี่ พัลลิสเตอร์, เอริก คันโตน่า"

ได้เจอเพื่อนๆ หรือเปล่า พวกเขามาเมืองไทยเช่นกัน?
"ผมเจอกับพวกเขาแล้ว (ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์, นิคกี้ บัตต์, แกรี่ เนวิลล์ และ ฟิล เนวิลล์) ผมนัดเจอพวกเขาในกรุงเทพที่แหละ และเราก็ดื่มฉลองกันนิดหน่อย"

เป้าหมายชีวิตต่อไปของคุณ?
"อยากประสบความสำเร็จในธุรกิจ (มีทีมฟุตบอลแฟรนไชส์ในไมอามี่), อยากทำงานหนัก, อยากทำงานให้ ยูนิเซฟ, ทำงานเพื่อเปลี่ยนชีวิตเด็กๆ ให้ดีขึ้น ผมภูมิใจมากกับบทบาทนี้ที่ทำมา 15 ปี"

ทั้งนี้ แฟนคลับของเดวิด เบคแฮม ในประเทศไทย ได้รายงานว่าเมื่อวานนี้ เบ็คแฮมได้เดินทางไปถ่ายทำโฆษณาที่สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา และที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในย่านร่มเกล้า นอกจากนี้จะมีงานมีทแอนด์กรี๊ด พบปะแฟนคลับของบริษัทประกันภัยชื่อดังในวันนี้ ซึ่งเราจะติดตามความเคลื่อนไหว และการตอบคำถามของเบคแฮมผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์มาให้ทราบกันต่อไป โปรดติดตาม

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เยือนไทยทั้งที! "พี่เบ็คส์" จัดเต็มเปิดใจตอบปัญหาแฟนๆ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook