มอยส์หวังเห็นอาร์วีพียิงสลุตฤดูกาลหน้า

มอยส์หวังเห็นอาร์วีพียิงสลุตฤดูกาลหน้า

มอยส์หวังเห็นอาร์วีพียิงสลุตฤดูกาลหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มอยส์ หวังได้เห็น ''อาร์วีพี'' ยิงสลุตในฤดูกาลหน้า หลังเปิดตัวในสีเสื้อ ''ปีศาจแดง'' หลังเปิดตัวสวยงามด้วยพาทีมคว้าแชมป์ แถมครองตำแหน่งดาวซัลโว

เดวิด มอยส์ นายใหญ่คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ประจำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งความหวังในตัวของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าดาวซัลโวประจำทีมว่าจะต้องยิงประตูให้กับทีมอย่างเป็นกอบเป็นกำเพื่อ พาทีมป้องกันแชมป์ในฤดูกาลหน้าให้ได้
หลังจากฤดูกาลแรกในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" เจ้าตัวสามารถคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดของลีกแดนผู้ดีแถมยังพาทัพ "เร้ด เดวิลส์" ทวงแชมป์มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ด้วย

กุนซือเลือดวิสกี้ กล่าวถึงความคาดหวังของทีมที่มีต่อ "อาร์วีพี" ว่า "ผมมีความสุขที่ได้เห็นเขาเล่นอยู่ที่นี่ เขาเดินทางมาสมทบกับเราที่ ออสเตรเลีย เขาฝึกซ้อมเบาๆกับเพื่อนร่วมทีมไปแล้ว จริงแล้วผมกำลังรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเขา เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แลเราเองก็หวังว่าเขาจะมีอิทธิพลอย่างมากกับทีมในฤดูกาลหน้า"

"สิ่งที่เรากำลังพยายามทำก็คือการปรับสภาพของเขาให้มีความพร้อมและยิงประตูมากมายเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา ดังนั้นเราจึงหวังว่า ฟาน เพอร์ซี่ จะยิงประตูได้มากมายและพาทีมป้องกันแชมป์ให้ได้ในฤดูกาลหน้า" อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ฟาน เพอร์ซี่ วัย 29 ปีย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว (1,080 ล้านบาท) โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 48 นัดยิงไปถึง 30 ประตูด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook