ไอดอลลูกหนัง! 5 เหตุผลที่ เดวิด เบ็คแฮม เป็นขวัญใจแฟนบอลทั่วโลกตลอดกาล

ไอดอลลูกหนัง! 5 เหตุผลที่ เดวิด เบ็คแฮม เป็นขวัญใจแฟนบอลทั่วโลกตลอดกาล

ไอดอลลูกหนัง! 5 เหตุผลที่ เดวิด เบ็คแฮม เป็นขวัญใจแฟนบอลทั่วโลกตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักเตะชื่อดังชาว อังกฤษ เดินทางมาประเทศ ไทย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และสร้างความแตกตื่นให้แฟนบอลชาวไทย เป็นอย่างมาก เพราะเขาคือไอคอนลูกหนังยุค 90’s

ที่ไม่ว่าเป็นเด็ก ผู้หญิง คนหนุ่ม หรือคนแก่ ต่างยกให้เขาเป็นขวัญใจตลอดกาล และอยากจะมีชีวิตบนเส้นทางลูกหนังเหมือนกับ เดวิด เบ็คแฮม และนี่คือ 5 เหตุผลที่หนุ่มเบ็ค เป็นไอดอลลูกหนังของแฟนบอลทั่วโลกตลอดกาล   

5. รักครอบครัวTENNIS-GBR-WIMBLEDONJUSTIN TALLIS/GettyImages

คุณพ่อลูก 4 มีวิธีการเลี้ยงลูกของเขาที่ดี แม้จะมีฐานะร่ำรวยมหาศาล แต่เขาก็ได้สอนลูกๆ ของเขาให้หาเงินด้วยตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อย ซึ่งนอกจากจะเก่งในสนาม แล้วชีวิตนอกสนามของหนุ่มเบ็ค ยังเป็นที่น่าอิจฉาอีกด้วย และการวางตัวที่ดีอย่างนี้เองทำให้แฟนบอลยกให้เขาเป็นคุณพ่อตัวอย่าง     

4. นิสัยดี2011 World Football Challenge Press ConferenceKevork Djansezian/GettyImages

ตั้งแต่อยู่ในวงการฟุตบอลมาอย่างยาวนาน เราแทบจะไม่ได้ยินข่าวการจงใจทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ หรือมีลูกตุกติกในสนามแข่งขันเลย ทำให้แฟนบอลต่างยกให้เขาเป็น “สุภาพบุรุษลูกหนัง” ตัวจริงเสียงใจด้วย  

3. รวยReal Madrid v MallorcaDenis Doyle/GettyImages

แม้พื้นฐานครอบครัวของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ จะไม่ได้มีฐานะที่ร่ำรวยมาตั้งแต่ต้น แต่ด้วยความเก่งกาจของเขา ทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยมหาศาล รวมไปถึงการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์ด้านกีฬาหรือสินค้าอื่นๆ ยังสามารถสร้างมูลค่าให้กับเขาอีกมากมาย จนหลายคนอยากมีชีวิตที่ดีเหมือนกับเขา  

2. หล่อCombo picture shows football superstar DKAZUHIRO NOGI/GettyImages

แน่นอนว่าความหล่อของ เบ็คแฮม และดูดี ทำให้แฟนบอล หรือแม้แต่เพื่อนร่วมอาชีพ อยากเป็นแบบเขา ไม่ว่าจะอยู่ในหรือนอกสนามเขามักถูกจับตามองอยู่เสมอ

นอกจากความหล่อแล้ว เบ็คแฮม ยังมีทรงผมที่แฟนบอล อยากจะไปตัดตามกันทั้งนั้น  

1. เก่งDavid BeckhamLaurence Griffiths/GettyImages

นอกจากจุดเด่นทางการยิงฟรีคิก และลูกเปิดบอลจากด้านข้างที่คมกริบ แล้ว เบ็คแฮม ยังเป็นนักเตะที่ครองบอลได้ดี และสามารถเล่นได้อย่างยืดหยุ่น อีกทั้งยังมีความทุ่มเท ทำให้เขาประสบความสำเร็จมากมายบนเส้นทางลูกหนัง นั่นทำให้ใครๆ ก็อยากเก่งเหมือน เบ็คแฮม  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook