สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 4 ก.ค. : เบล ไม่สน ปารีสฯ, เกอิต้า กระสันจอย หงส์

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 4 ก.ค. : เบล ไม่สน ปารีสฯ, เกอิต้า กระสันจอย หงส์

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ  วันที่ 4 ก.ค. : เบล ไม่สน ปารีสฯ, เกอิต้า กระสันจอย หงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. แกเร็ธ เบลFBL-EUR-C1-JUVENTUS-REAL MADRIDJAVIER SORIANO/GettyImages

แกเร็ธ เบล ปีกพญาวานร​ ของ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวถูก ปารีส แซงต์ แชกร์กแมง ในลีกเอิง แต่ล่าสุด ดูเหมือน ปีกพญาวานร รายนี้จะไม่มีความสนใจที่จะย้ายออกจากถิ่น เบอร์นาบิว เลยแม้แต่น้อย พร้อมกับเผยว่ายังมีความสุขดีกับ เรอัล มาดริด ถึงแม้ก่อนหน้าจะเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตามที

2. โธมัส เลอมาร์FBL-FRA-LIGUE1-MONACO-TOULOUSEVALERY HACHE/GettyImages

อาร์เซนอล ต้องแห้วคว้าตัว เลอมาร์ นักเตะดาวโรจน์จาก โมนาโก เพราะบิดาบังเกิดเกล้าของแข้งรายนี้อยากให้เขาอยู่ใน ฝรั่งเศส ต่อนั่นเอง โดยตามรายงานจาก เดอะ มิเรอร์ ระบุว่า ปืนใหญ่ ได้ยื่นเงินขอซื้อแข้งวัย 21 ถึง 30 ล้านปอนด์ แต่ก็โดนปฏิเสธกลับมาซึ่งส่วนหนึ่งก็มาจากความเห็นของพ่อเขา 

3. ฟิล โจนส์Manchester United v FK Rostov - UEFA Europa League Round of 16: Second LegStu Forster/GettyImages

สำหรับ ฟิล โจนส์ กองหลังร่างใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเป็นคนที่มีโอกาสจะโดน โฆเซ มูรินโญ ขายทิ้งมากที่สุดคนหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยทัศนคติดังกล่าวทำให้ มูรินโญ เห็นว่า โจนส์ นั้นน่าจะมีประโยชน์ต่อทีมไม่มากก็น้อย จึงได้พยายามทำทุกอย่างเพื่อรั้งให้ เซ็นเตอร์วัย 25 ปี ยอมอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป 

4. นาบี เกอิตาRB Leipzig v FC Ingolstadt 04 - BundesligaBoris Streubel/GettyImages

ตีตี กามารา อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเผยว่า นาบี เกอิตา อยากออกจาก อาร์แบ ไลป์ซิก เข้าถิ่น แอนฟิลด์ เต็มแก่แล้ว โดยในตอนนี้ หงส์แดง ได้ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าพร้อมทุ่มเงินกว่า 70 ล้านปอนด์ เพื่อพราก เกอิตา จากทีมรองแชมป์ บุนเดสลีกา ซึ่งด้วยราคาแล้วจึงเป็นเรื่องยากจะปฏิเสธลง 

5. ดาเนียล สเตอร์ริดจ์Sydney FC v Liverpool FCMark Metcalfe/GettyImages

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตัดสินใจเซอร์ไพร์สทั้งแฟนบอล ทั้งกูรูลูกหนังทั้งโลกเมื่อสุดท้ายแล้วไม่คิดขาย ดาวยิงขาแด๊นซ์อย่าง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ออกจากทีมไปในฤดูกาลนี้ 

6. โอลิวิเยร์ ชิรูด์Arsenal v Chelsea - The Emirates FA Cup FinalMike Hewitt/GettyImages

ถึงแม้ว่าจะตกเป็นข่าวในการย้ายทีม โดยมี เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ที่คอยตามจีบอยู่ในเวลานี้ แต่สุดท้ายแล้ว ดาวยิงหน้าหล่อรายนี้ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เขายังต้องการที่จะลงเล่นให้กับ อาร์เซนอล ต่อไป ถึงแม้ว่าโอกาสได้ในจะได้เป็นผู้เล่นหมายถึงเลขของ เวนเกอร์ จะไม่ร้อยเปอร์เซนต์ก็ตาม

7. โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์FBL-TUR-SUPERLIG-FENERBAHCE-GALATASARAYOZAN KOSE/GettyImages

โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ สุดยอดกองหน้าตีนระเบิดที่เก่งสุดคนหนึ่งของพรีเมียร์ลีก ถูก หลุยส์ ฟาน กัล ขายทิ้งออกไปอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช ที่ตุรกี เมื่อปี 2015 มาจนถึงตอนนี้ ฟาน เพอร์ซีย์ ที่มีอายุ 33 ปีแล้ว ก็รู้สึกอิ่มตัวกับชีวิตโลดโผนบนดินแดนไก่งวง และอยากย้ายกลับมาค้าแข้งที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษอีกครั้ง 

8. อันโตนิโอ รูดิเกอร์AS Roma v Genoa CFC - Serie APaolo Bruno/GettyImages

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลัง เยอรมัน ของ โรมา นั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่เป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมยักษ์ใน พรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี กองหลังของ หมาป่ากรุงโรม นั้นได้เป็นข่าวอย่างหนักกับสโมสรดังใน ลอนดอน แต่เจ้าตัวก็ได้เผยคำพูดว่า  "ผมต้องการที่จะสนุกกับมันตอนนี้ และผมก็ต้องการจะเต็มที่กับมัน เรื่องอื่น ๆ เราจะได้เห็นกันในช่วง 2-3 สัปดาห์นี้" 

9. เกลสัน มาร์ตินส์ และ วิลเลียม คาร์วัลโญFBL-CONFED-2017-PORTUGAL-TRAININGROMAN KRUCHININ/GettyImages

อาร์เซนอล ได้พิจารณายื่นข้อเสนอรวมกัน 70 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ เกลสัน มาร์ตินส์ และ วิลเลียม คาร์วัลโญ จาก สปอร์ติง ซีพี แม้ว่าทั้งคู่จะตกเป็นข่าวทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมเขายังเคยถูกยกย่องจาก คริสเตรียโน โรนัลโด ด้วย 

10. ราอูล ฆิเมเนซMexico v New Zealand: Group A - FIFA Confederations Cup Russia 2017Dean Mouhtaropoulos/GettyImages

ลิเวอร์พูล และ เวสต์แฮม สองทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดศึกแย่งตัว ราอูล ฆิเมเนซ สไตรเกอร์ตัวเก่งจาก เบนฟิก้า กันอย่างจริงจังแล้ว ซึ่งสไตรเกอร์วัย 26 ปี นั้นเคยเติบโตขึ้นมากับทีมเจ๋ง ๆ อย่าง แอตเลติโก มาดริด ในลาลีกา สเปน มาก่อนแต่ไม่ประสบความสำเร็จ จากนั้นจึงย้ายมาอยู่กับ เหยี่ยวลิสบอน ตอนปี 2015 

11. เคิร์ท ซูมาFBL-WC-2018-FRA-TRAININGFRANCK FIFE/GettyImages

คริสตัล พาเลซ สโมสรลีกสูงสุดใน อังกฤษ นั้นมีข่าวว่าต้องการเซ็นเตอร์แบ็คของ เชลซี อย่าง เคิร์ท ซูมา ไปร่วมทีมซัมเมอร์นี้ โดย ปราสาทเรือนแก้ว กำลังหากองหลังคนใหม่เข้ามาเสริมทีมด้วยเนื่องจากว่าทางสโมสรไม่สามารถเบิกเงินก้อนโต้เพื่อเป็นค่าตัวของ มามาดู ซาโก้ ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ได้นั่นเอง 

12. เซนกิซ อันเดร์sadasImage by Goff GG

ผู้จัดการทีมของ บาซัคเซฮีร์ ทีมจากในลีก ตุรกี นั้นได้ออกมาเผยว่ามี 4 สโมสรในยุโรปติดต่อเข้ามาขอซื้อตัววันเดอร์คิทคนดังของทีมอย่าง เซนกิซ อันเดร์ จริง ๆ ตามรายงานข่าวเมื่อไม่นานมานี้ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็น 2 ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่ให้ความสนใจนำผู้เล่นรายนี้ไปร่วมทีมซัมเมอร์นี้ด้วยนั่นเอง
 

13. วอยเชียส เชสนีAC Milan v AS Roma - Serie AMarco Luzzani/GettyImages

นายประตูทีมชาติ โปแลนด์ ได้ออกมาโพสต์สื่อออนไลน์ของตนเองในทำนองอำลาแฟน ๆ บอลในถิ่นกรุงโรม เพื่อเตรียมตัวที่จะได้กลับมายัง เอมิเรตส์ สเตเดียม กับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล อีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook