ต้นสังกัดชี้!อาทไม่ได้ผิดคนเดียวยันตนพร้อมรับผิดในทุกกรณีเอง

ต้นสังกัดชี้!อาทไม่ได้ผิดคนเดียวยันตนพร้อมรับผิดในทุกกรณีเอง

ต้นสังกัดชี้!อาทไม่ได้ผิดคนเดียวยันตนพร้อมรับผิดในทุกกรณีเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบดมินตัน : จากเหตุการณ์ที่สองนักตบลูกขนไก่มีเรื่องชกต่อยทะเลาะวิวาทกันขึ้นที่การแข่งขัน แคนาดา โอเพ่น ประเทศ แคนาดา ทางประธานสโมสรต้นสังกัดของ แกรนูลาร์ ก็ได้โพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊คอธิบายถึงเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นจนจบ

"สวัสดีแฟนๆแบดมินตันชาวไทยทุกคนครับ"

"ผมในนามประธานสโมสรแบดมินตันแกรนนูลาร์ ก่อนอื่นต่องกล่าวคำขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งทำให้ชื่อเสียงประเทศเสียหายโดยขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียวที่ไม่สามารถควบคุมนักกีฬาของผมได้ในสนามการแข่งขัน"

"อย่าไปโทษนักกีฬาฝ่ายเดียวครับ ผมต้องขอเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดผ่านทางนี่เพราะผมได้ลงไปนั่งโค้ชนักกีฬาด้วย"

"เกมวันนี้มีปัญหาตั้งแต่เริ่มเลยแต้มแค่ 1:0 กรรมการก็เรียกทั้งสองฝ่ายเข้าไปเตือนใช้เวลาระยะหนึ่งถึงสามารถเล่นต่อได้ หลังจากกลับมาเล่นกันภายในเกมก็มีการต่อปากต่อคำกันแบบไม่ยอมกันผมไม่อยากพูดว่าใช้ถ้อยคำรุนแรงแค่ไหน พอได้พัก11แต้มผมก็เข้าไปเตือนนักกีฬาของผมทั้งสองแล้วก็กลับมาเล่นกันต่อ"

"สภาพเกมก็เหมือนเดิมอาทยิ่งขาดสติไปมากตีลูกไม่เหมือนเดิมแล้วเพราะในเกมเริ่มแรงขึ้นมีการพูดจากันแรงขึ้นท้าตีท้าต่อยกันตลอดทั้งเกมทั้งสองคนก็ไม่ยอมกัน จนจบเซทแรกมาเปลี่ยนข้าง ระหว่างเดินผ่านก็มีปัญหาที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น"

"เอด่าและแจกของลับ อาทก็บันดาลโทสะต่อยเอก่อน ผมและพี่โต้ง พี่ติ้กซึ่งทั้งสองท่านก็พยามช่วยกันห้ามแต่ก็ไม่สำเร็จ"

"เอวิ่งหนีแล้วเอาไม้ฟาดเข้าหูอาทอย่างแรง จนทำให้อาทขาดสติเห็นตามคลิ้ปที่เผยแพร่"

"ผมอยากให้เราย้อนคิดและไม่ได้แก้ตัวให้ใครนะครับ เหตุการณ์แบบนั้นใครจะตั้งใจถ่ายคลิ้ปว่าเกิดอะไรขึ้นพอคนดูได้สติก็หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายภาพก็เลยออกมาเหมือนอาทเป็นคนไล่ทำร้ายเอฝ่ายเดียว"

"จริงๆทางทีมงานของผมเก็บภาพได้หมดแต่ผมไม่อยากให้เรื่องบานปลายไปกว่านี้เพราะเอยังต้องไปแข่งชิงแชมป์โลกถ้าทำอะไรลงไปประเทศเสียหาย"

"น้องเค้าเสียหาย สิ่งเดียวที่ผมทำได้ตอนนี้คือยุติทุกอย่างให้จบแค่นี่ ส่วนเรื่องการลงโทษนักกีฬานั้นผมได้ดำเนินการเบื้องต้นไปแล้วแต่ฝากถึงแฟนๆอาท"

"ผมและครอบครัวของผมคงทิ้งน้องไม่ได้ อาทมีครอบครัวแล้วมีลูกสาวหนึ่งคนไม่มีอาชีพอื่น อาชีพหลักคือแบดมินตัน"

"ส่วนเรื่องทีมแกรนนูลาร์นั้นผมขอกลับไปปรึกษาคนในครอบครัวว่าจะดำเนินอย่างไรต่อไป และเมื่อคืนอาทได้ขอโทษพี่รุ่ง พี่ติ้ก เอไปแล้วผ่านทางไลน์ ส่วนพี่โต้งอาทไม่มีไลน์ ในส่วนของผมนั้นผมได้ไปขอโทษทั้งสามท่านในสนามหลังจากเกิดเหตุการณ์แล้ว จึงกราบขออภัยแฟนๆทุกคน สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยและขอจบเรื่องราวทุกอย่างไว้เท่านี้ ขอบคุณมากๆครับ"

 

 


ครดิต : Facebook Jane Piyatat

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook