ปูโยลรับยากทำใจข่าวตีโต้อาการทรุด

ปูโยลรับยากทำใจข่าวตีโต้อาการทรุด

ปูโยลรับยากทำใจข่าวตีโต้อาการทรุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ปูโยล ยอมรับทำใจยากหลังรู้ข่าว ตีโต้ มะเร็งทรุดจนต้องเลิกเป็นกุนซือ "บาร์ซ่า" ลั่นพร้อมหนุนหลังว่าที่นายใหญ่ทุกคน หวังทำผลงานให้ดีมอบความสุขให้อดีตเจ้านายให้ได้

การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีมบาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งของ ตีโต้ บีลาโนบา อดีตเฮดโค้ชของทีมซึ่งทรุดลงอีกครั้งจนทำให้ประกาศก้าวลงจากตำแหน่งไปเลยนั้นเป็นเรื่องที่ยากจะทำใจจริงๆ

แนวรับวัย 35 ปีกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ เราเคยได้รับข่าวร้ายมามากมายก่อนหน้านี้แต่นี่มันสาหัสที่จะรับได้จริงๆ ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนและทั้งทีมก็เสียใจมาก มันเป็นข่าวที่หนักหนาที่จะรับได้"

พร้อมกันนี้ ปูโยล ยังเผยด้วยว่าเขาพร้อมจะให้การสนับสนุนนายใหญ่คนใหม่ไม่ว่าจะเป็นใคร หลังมองว่าหลายๆ ชื่อที่ถูกโยงเข้ากับการรับหน้าที่ต่อจาก บีลาโนบา ล้วนเป็นคนที่มีฝีมือทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็น อังเดร วิลลาส โบอาส (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), เคราร์โด้ มาร์ติโน่ (นีเวลส์ โอลด์ บอยส์) และ กุส ฮิดดิ้งค์ (อันชิ มาคัชคาล่า)

"ทุกชื่อที่อยู่ข้างนอกนั้นมีความสามารถที่จะเป็นเฮดโค้ชให้กับทีมของเรา เราจะช่วยเหลือเฮดโค้ชคนใหม่ให้มากที่สุด ตีโต้ ขอให้เราทุ่มสุดตัวในสนาม และนั่นก็น่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะช่วยเขา เราจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อมอบความสุขให้กับเขาให้ได้" ดาวเตะกระดูกเปราะทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook