เฮนรี่ฉุนปืนยื่นดีลปั่นหัวทาบเหยิน

เฮนรี่ฉุนปืนยื่นดีลปั่นหัวทาบเหยิน

เฮนรี่ฉุนปืนยื่นดีลปั่นหัวทาบเหยิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : จอห์น เฮนรี่ ฉุนขาด จวก อาร์เซน่อล ไม่ให้เกียรติหลังทุ่มข้อเสนอ เกินค่าฉีกสัญญาซัวเรซมา 1 ปอนด์ ก่อนตอบปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย

จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการควันออกหูสุดขีด หลังได้เห็นข้อเสนอจากอาร์เซน่อล ทีมคู่ปรับร่วมลีก ในการยื่นซื้อหลุยส์ ซัวเรซ ดาวตัวเก่งชาวอุรุกวัย เป็นจำนวนเงิน 40 ล้านกับอีก 1 ปอนด์ โดยมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติเป็นอย่างยิ่ง ก่อนที่จะบอกปัดข้อเสนอดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ตัวของ ซัวเรซ นั้นสามารถย้ายออกจากทีมลิเวอร์พูล ได้ หากว่ามีทีมไหนเสนอค่าตัวมากกว่า 40 ล้านปอนด์ (1,800 ล้านบาท) แต่ทาง อาร์เซน่อล นั้นให้เพิ่มจากค่าตัวดังกล่าวมา 1 ปอนด์ ซึ่งทำให้ จอห์น เฮนรี่ ไม่พอใจเป็นอย่างมาก และได้ทวีตข้อความลงในทวิตเตอร์ของตัวเอง ถึงเรื่องนี้ว่า "คุณคิดว่า พวกที่เอมิเรตส์ เขาทำบ้าอะไรกัน"

อย่างไรก็ตาม ทางลิเวอร์พูล ก็ได้บอกปัดข้อเสนอจาก "ไอ้ปืนใหญ่" ไปแล้ว พร้อมยืนยันว่า ซัวเรซ ไม่ได้มีค่าฉีกสัญญาจำนวน 40 ล้านปอนด์ แต่เป็นถ้าหากว่าใครยื่นข้อเสนอจำนวนดังกล่าวมา ทางสโมสรจะต้องแจ้งให้กับนักเตะได้รับทราบเท่านั้น ไม่ได้เป็นค่าฉีกสัญญาตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

สำหรับ ซัวเรซ นั้นเคยประกาศว่าต้องการย้ายออกจากทีม "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนอกจาก อาร์เซน่อล แล้วยังมี เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่พร้อมดึงตัวดาวเตะจอมถล่มประตูรายนี้ไปร่วมทัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook