มูกร้าว!สิงห์อนุมัติ30ล้านปอนด์สู่ขอหมูรูน

มูกร้าว!สิงห์อนุมัติ30ล้านปอนด์สู่ขอหมูรูน

มูกร้าว!สิงห์อนุมัติ30ล้านปอนด์สู่ขอหมูรูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เดอะ สเปเชี่ยลวัน" ยัน "สิงห์บลูส์" อนุมัติงบ 1,350 ล้านบาท ให้เดินเรื่องกระชาก รูนี่ย์ ล่าตาข่ายซีซั่นหน้า ย้ำ!ทีมไม่จำเป็นต้องขายแข้งคนไหนออกไป

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงมอบเงินให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" จำนวน 30 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท)
เพื่อให้ดำเนินการซื้อตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเจ้าปัญาหาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกผู้ดีมาเสริมความคมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้จงได้

นายใหญ่จอมแท็กติกทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้สัมภาษณ์ว่า "สโมสรของเรามีฐานะการเงินที่มั่นคงอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นรายรับหรือรายจ่าย ซึ่งเราเองก็ไม่ต้องการทำลายความสมดุลนั้น การทุ่มทุนซื้อนักเตะเราใช้เงินแค่เพียง 20 ล้านปอนด์, 25 ล้านปอนด์ หรือ 30 ล้านปอนด์ก็พอ โดยตอนนี้เราก็ผมที่จะทำมันแล้ว และถ้าถามว่าเราจำเป็นต้องขายนักเตะคนใดออกไปก่อนไหม? ขอบอกเลยว่า ไม่ ไม่ ไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น"

พร้อมกันนี้ มูรินโญ่ ที่หมายตา รูนี่ย์ เอาไว้เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพ เบอร์ 1 ได้ตอบคำถามแก่ผู้สื่อข่าวจากคำถามที่ว่า เชลซี จะสามารถจ่ายเงินนวน 50 ล้านปอนด์ (2,250 ล้านบาท)
ได้หรือไม่ในการซื้อกองหน้ารายใหม่เข้ามาร่วมทีม โดยระบุว่า "ศูนย์หน้าที่ผมต้องการต้องไม่มีค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ หรือ 40 ล้านปอนด์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook