ช็อก!อดีตหอกลูกโลกสิ้นลมด้วยวัยแค่ 27

ช็อก!อดีตหอกลูกโลกสิ้นลมด้วยวัยแค่ 27

ช็อก!อดีตหอกลูกโลกสิ้นลมด้วยวัยแค่ 27
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ข่าวเศร้าโลกลูกหนัง! คริสเตียน เบนิเตซ อดีตหอก เบอร์มิงแฮม โบกมือลาโลกแล้วด้วยวัยแค่ 27 ปี โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดขึ้นเพราะอะไร

ช็อกวงการลูกหนัง! เอล จาอิช ทีมดังของศึกฟุตบอลลีก กาตาร์ ออกแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่า คริสเตียน เบนิเตซ อดีตกองหน้าคนดังของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันด้วยวัยเพียงแค่ 27 ปีเท่านั้น โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าเจ้าตัวหมดลมหายใจจากสาเหตุอะไรกันแน่

อดีตกองหน้าตัวเก่งทีมชาติเอกวาดอร์ เพิ่งจะเก็บข้าวของย้ายจาก คลับ อเมริกา มาอยู่กับ เอล จาอิช ด้วยค่าตัวถึง 10 ล้านปอนด์ เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา แต่ก็ดันมาเสียชีวิตเสียก่อนโดยที่ยังไม่ทันได้ลงสนามรับใช้ทีมต้นสังกัดใหม่เลยแม้แต่นัดเดียว

แถลงการณ์ของ เอล จาอิช ระบุว่า "สโมสรเราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของ คริสเตียน เบนิเตซ เขาเพิ่งย้ายมาอยู่กับเราด้วยสัญญายาว 3 ซีซั่น และเขาก็เข้ามามีส่วนร่วมกับทีมเราเป็นครั้งแรกเมื่อวานนี้โดยไม่ได้บ่นเรื่องสุขภาพของตัวเองเลยแม้แต่นิดเดียว การจากไปอย่างกะทันหันของเขาทำให้เรารู้สึกช็อกเป็นอย่างยิ่ง"

คริสเตียน เบนิเตซ ได้รับการจดจำจากผู้คนส่วนใหญ่ในช่วงที่ย้ายจาก ซานโต๊ส ลากูน่า ไปอยู่กับ เบอร์มิงแฮม ในรูปแบบของการยืมตัวเมื่อฤดูกาล 2009-2010 ขณะที่ในนามทีมชาติเอกวาดอร์ เจ้าตัวก็กดไปถึง 24 ประตู จากการลงสนาม 58 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook