โอเว่นเตือนเบลซบชุดขาวระวังดับ

โอเว่นเตือนเบลซบชุดขาวระวังดับ

โอเว่นเตือนเบลซบชุดขาวระวังดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อาบน้ำร้อนมาก่อน! ''เบบี้โกล'' หวังดี เตือน เบล ย้ายซบ ''ชุดขาว'' อาจทำชีวิตค้าแข้งดับวูบได้ ชี้การเปลี่ยนแปลงไม่ง่ายอย่างที่คิด เผยเหมือนโดนฆาตกรรมตอนอยู่สเปน

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเตือนเเข้งรุ่นน้องอย่าง แกเร็ธ เบล ปีกซูเปอร์สตาร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่อยากจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา อดีตต้นสังกัดของเจ้าตัวว่าให้ระวังให้ดี เพราะการปรับตัวใช้ชีวิตที่เเดนกระทิงดุนั้นไม่ง่ายอย่างที่คิด

อดีตกองหน้าที่เคยค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2004-2005 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "การเปลี่ยนแปลงถือเป็นเรื่องยิ่งใหญ่มาก ผมประเมินต่ำไปเมื่อครั้งไปอยู่ เรอัล มาดริด ทั้งมุมของครอบครัว และมุมของฟุตบอล ผมว่า เบล ทำผลงานได้ดี แต่ไม่ว่าใครที่จากที่นี่ไปสเปน มันต่างจากที่จินตนาการไว้มาก การปรับตัวทำได้ยากมาก ผมเหมือนโดนฆาตกรรมตลอด 3 เดือนครึ่งเลยทีเดียว"

ก่อนหน้านี้บรรดานักเตะจาก พรีเมียร์ลีก ที่ย้ายจากการค้าแข้งในแดนผู้ดีไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" มักทำผลงานได้ไม่ดีเท่าเมื่อครั้งเล่นอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น ไมเคิ่ล โอเว่น, เดวิด เบ็คแฮม, ลูก้า โมดริช รวมทั้ง สตีฟ แม็คมานามาน ด้วย จะมีก็เพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เท่านั้นที่ยังเล่นได้ดีอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook