บาร์เซโลน่าโหดไล่ยำซานโตสเละ 8-0 ก่อนมาไทย

บาร์เซโลน่าโหดไล่ยำซานโตสเละ 8-0 ก่อนมาไทย

บาร์เซโลน่าโหดไล่ยำซานโตสเละ 8-0 ก่อนมาไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ยิงไม่ไว้หน้า จัดการไล่อัด ซานโตส สโมสรเก่าของเนย์มาร์แบบยับเยิน 8-0

ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง โจน กัม เป คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน เปิดรังคัมป์ นูพบกับ ซานโตส ทีมดังจากบราซิลและอดีตต้นสังกัดเก่าของ เนย์มาร์

ครึ่งแรก นาที 7 บาร์เซโลนา ได้ประตูนำอย่างรวดเร็ว 1-0 เปโดร โรดริเกวซ โดนคู่แข่งแซะบอลจากเท้าแต่บอลหลุดมาเข้าทาง ลิโอเนล เมสซี ที่วิ่งสปีดขึ้นมาก่อนแปยัดเสาแรกเข้าไป จากนั้น

นาที 11 เจ้าบุญทุ่ม หนีเป็น 2-0 แบบโชคช่วยเล็กน้อยหลัง ลีโอ พลาดสกัดบอลเข้าประตูตัวเอง

นาที 21 บาร์ซา หนีห่างเป็น 3-0 จากการประสานงานของ ลิโอเนล เมสซี ที่ไหลบอลออกข้างให้ อเล็กซิส ซานเชส แปซุกตาข่ายแบบสวยงาม เท่านั้นไม่พอ นาที 28 ฆอร์ดี อัลบา ป้ายเข้ากลางให้ เปโดร โรดริเกวซ ซัลโวให้ บาร์ซา ฉีกเป็น 4-0 ขณะที่ ซานโตส แทบไม่ได้บุก ก่อนจบครึ่งแรกด้วยผลดังกล่าว

ครึ่งหลัง เจ้าบุญทุ่ม ส่ง เนย์มาร์ และ เชส ฟาเบรกาส ลงมาทำเกมบุกจนนาที 52 เจ้าบ้านได้ประตูเพิ่มเป็น 5-0 จากจังหวะหลุดเข้าเขตโทษของ เชส ฟาเบรกาส ก่อนยิงเสียบเสาแรกแบบโล่งๆ ซานโตส หาจังหวะยิงไม่ได้ โดนบุกอยู่ฝั่งเดียว

นาที 68 เชส ฟาเบรกาส ซัดลูกที่สองช่วยให้ เจ้าบุญทุ่ม ทะยานหนีเป็น 6-0 เท่านั้นไม่พอ นาที 74 อาเดรียโน คอร์เรียอา ลากบอลตัดเข้าขวาแล้วปั่นโค้งบอลเลี้ยว เสียบตาข่ายสวยงามเป็น 7-0

ก่อนมาได้ประตูปิดท้ายจาก ดองโก นาที 82 จบเกม บาร์เซโลนา ถล่ม ซานโตส 8-0 ก่อนเตรียมบุกมาไทย วันที่ 7 ส.ค. นี้

ภาพจาก http://www.fcbarcelona.com/

บาร์เซโลน่า 8-2 ซานโตส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook