ปิเก้อยากกินก๋วยเตี๋ยวพร้อมพาลูกเมียมาเที่ยวไทย

ปิเก้อยากกินก๋วยเตี๋ยวพร้อมพาลูกเมียมาเที่ยวไทย

ปิเก้อยากกินก๋วยเตี๋ยวพร้อมพาลูกเมียมาเที่ยวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เกราร์ด ปิเก้ มาไทยอยากลองกินก๋วยเตี๋ยว อิเนสต้ามั่นทีมพร้อมสุดขีด

เมื่อช่วงเย็น ที่โรงแรมโอกุระ มีการแถลงข่าวยืนยันความพร้อมของบาร์เซโลนา โดย อันเดรส อิเนสต้า กัปตันทีม และ เกราร์ด ปิเก้ กองหลังตัวหลัก ร่วมแถลง อิเนสต้า กล่าวว่า คนไทยต้อนรับเป็นอย่างดี อบอุ่น ดังนั้นการเล่นกับทีมชาติไทย เราจะเต็มที่ เพื่อตอบแทนแฟนบอลชาวไทย

ฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานร่วมจัดการแข่งขันฯ  ซาบี้ เอร์นานเดซ กองกลางคนสำคัญ และ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู เป็นผู้แทนทีมบาร์เซโลนา นำแจกันดอกไม้ ถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ที่โรงแรมโอกุระ

ส่วนกรณีแพทย์ตรวจพบว่า เนย์มาร์ มีโอกาสสุ่มเสี่ยงจะเป็นโรคโลหิตจาง ตอนนี้แพทย์ของทีมดูแลอย่างใกล้ชิด น่าจะดีขึ้น ซึ่งเจ้าตัวยังซ้อมกับทีมได้ปกติ

"ทีมของเราเก็บตัวมาเดือนกว่าแล้ว มีความพร้อมเต็มที่ เราไม่คิดว่าคะแนนในฤดูกาลนี้จะได้มากกว่า 100 คะแนนหรือไม่ เราหวังเพียงให้ได้แชมป์เท่านั้น" อิเนสต้า กล่าว

เกราร์ด ปิเก้

ส่วน ปิเก้ กล่าวถึงอาหารไทยว่า ทราบมาว่ามีรสชาติที่เผ็ดร้อน ก็อยากจะลองดู แต่ที่อยากทานมากที่สุด คือ ก๋วยเตี๋ยว และอยากจะชวน ชากีลา ภรรยา และลูก มาเที่ยวเมืองไทย ขณะที่เรื่องฟาเบรกาส ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของตน ที่แมนฯ ยูฯ อยากได้ตัว เจ้าตัวไม่เคยพูดกับตนว่าจะย้ายทีม มั่นใจจะอยู่กับบาร์เซโลนาต่อไป

จากนั้น ที่โรงแรมโอกุระ นายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานร่วมจัดการแข่งขันฯ

ซาบี้ เอร์นานเดซ กองกลางคนสำคัญ และบิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู เป็นผู้แทนทีมบาร์เซโลนา นำแจกันดอกไม้ ถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ปิเก้อยากกินก๋วยเตี๋ยวพร้อมพาลูกเมียมาเที่ยวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook