เพอร์สโลว์เชื่อคิงหลุยส์สับเอเยนต์เละ

เพอร์สโลว์เชื่อคิงหลุยส์สับเอเยนต์เละ

เพอร์สโลว์เชื่อคิงหลุยส์สับเอเยนต์เละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไม่รอบคอบ! เพอร์สโลว์ อดีตผู้อำนวยการทัพ "หงส์แดง" เชื่อ "คิงหลุยส์" ต้องโทษเอเยนต์ส่วนตัวของเขาอย่างแน่นอน หลังมีการเปิดเผยว่าสัญญาไม่ได้ระบุเรื่องการย้ายทีม หากวืด ชปล.

คริสเตียน เพอร์สโลว์ อดีตผู้อำนวยการสโมสร ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเจ้าปัญหาของทีม ต้องตำหนิเอเยนต์ส่วนตัวของตนเองอย่างแน่นอน หลังในสัญญาไม่ได้ระบุเงื่อนไขเรื่องการย้ายทีมในกรณีมีข้อเสนอยื่นเข้ามาเกิน 40 ล้านปอนด์ (1,800 ล้านบาท) และพลาดโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามที่ "คิงหลุยส์" กล่าวอ้างเอาไว้

อดีตผู้บริหารคนดังทัพ "หงส์แดง" กล่าวผ่าน "สกายสปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ถึงเรื่องนี้ว่า "หากอะไรที่เป็นสิ่งผิดปกติในเรื่องนี้ ก็คงจะเป็นความสับสนบางอย่างระหว่างตัวผู้เล่นกับสโมสรว่าได้ทำหรือไม่ได้ทำเกี่ยวกับเงื่อนไขการย้ายทีม ซึ่งเรื่องเมื่อวานนี้มันชัดเจนมากว่าเขาไม่ได้ทำสัญญาดังกล่าวเอาไว้ ดังนั้นผมคาดว่าเขาคงไม่มีความสุขแน่ๆกับเอเยนต์ที่ทำสัญญาเอาไว้เมื่อปีก่อน และผมก็คาดว่า อาร์เซน่อล ก็คงไม่มีความสุขในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน เพราะพวกเขาเป็นสโมสรที่ทำธุรกิจด้วยความถูกต้องเป็นและมีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก"

"อาร์เซน่อล คงรับรู้ถึงเรื่องนี้ผ่านคนกลางที่สื่อสารแทนตัวนักเตะที่คิดว่าเงื่อนไขดังกล่าวมีอยู่จริง ดังนั้น อาร์เซน่อล จะต้องทำสิ่งที่ถูกต้อง โดยการยื่นข้อเสนอให้กับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง แต่พวกเขาก็ต้องใช้เวลาในการคิดให้รอบคอบว่าข้อเสนอที่ยื่นเข้าไปนั้นอยู่ในระดับที่สามารถดึงตัวนักเตะมาได้หรือไม่ ซึ่งผมสัยสัยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ คงวางแผนในการล่าตัว ซัวเรซ มานานแล้ว แต่ได้พบว่าเงื่อนไขดังกล่าวไม่มีอยู่จริง ซึ่งอาจทำให้เป็นการเสียเวลาของ อาร์เซน่อล ที่ต้องการเสริมทัพ เช่นกัน" เพอร์สโลว์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook