อย่าไปเลย!อาร์วีพีหยอดมาผีเพื่อเล่นกับรูน

อย่าไปเลย!อาร์วีพีหยอดมาผีเพื่อเล่นกับรูน

อย่าไปเลย!อาร์วีพีหยอดมาผีเพื่อเล่นกับรูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "อาร์วีพี" รับหวังว่า "รูน" จะเปลี่ยนใจ ไม่ไปจาก "ผี" อ้อนอยากเล่นด้วยกันต่อไป ชี้การได้เล่นร่วมกันเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ย้ายมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าระดับพระกาฬของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเป็นอีกหนึ่งเสียงที่อ้อนวอน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเจ้าปัญหา ที่กำลังไม่มีความสุขและตกเป็นข่าวอยากย้ายทีมในขณะนี้ ให้เปลี่ยนใจอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป
เนื่องจากการได้เล่นร่วมกับหัวหอกทีมชาติอังกฤษผู้นี้ เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ตนเลือกย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อซีซั่นที่แล้ว

กองหน้าดาวดังทีมชาติฮอลแลนด์ ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำของแดนผู้ดีว่า "ทุกคนอยากให้ รูนี่ย์ อยู่กับเราต่อ ลึกๆ แล้วผมก็รู้สึกแบบนั้นเช่นกัน หนึ่งในเหตุผลที่ผมย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพราะอยากมาเล่นกับเขา ผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อ ไม่ใช่เพราะแค่เขาเป็นตัวจบสกอร์ชั้นเยี่ยม แต่เขายังเป็นนักเตะที่ขยันด้วย เขาเกลียดความพ่ายแพ้ เขาจึงวิ่งไปทั่วสนาม เขาจะกลับมาแกร่งอีกครั้งได้แน่นอน"

สำหรับ รูนี่ย์ ยอมรับว่าไม่มีความสุขกับทีม "ปีศาจแดง" เนื่องจากบทบาทความสำคัญในทีมตกเป็นรอง "อาร์วีพี" โดยมี เชลซี ที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซืออยากได้เจ้าตัวไปร่วมทัพ แต่ไม่ว่าจะยื่นข้อเสนอมากี่ครั้งก็โดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธกลับไปทุกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook