คิวพีอาร์จ่อคว้าพาร์เกอร์90ลบ.แล้ว

คิวพีอาร์จ่อคว้าพาร์เกอร์90ลบ.แล้ว

คิวพีอาร์จ่อคว้าพาร์เกอร์90ลบ.แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "คิวพีอาร์" ใกล้คว้า พาร์เกอร์ แล้วด้วยราคาแค่ 90 ล้านบาท รอเปิดตัวหลังเพิ่งเข้าตรวจร่างกาย พร้อมหวนร่วมงานกับ "จ่าแฮร์รี่" อีกครั้ง

สโมสร ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส ในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ใกล้ที่จะประสบความสำเร็จในการคว้าตัว สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว โดยเหลือแค่รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น หลังจากตรวจร่างกายไปเมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งคาดกันว่าค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านปอนด์ (ราวๆ 90 ล้านบาท) เท่านั้น

จากการที่ อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือทัพ "ไก่เดือยทอง" ได้คว้าตัว เปาลินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียน และการได้ ซานโดร หายจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ พาร์เกอร์ ซึ่งไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของนายใหญ่ชาวโปรตุกีส ต้องย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ไปหลังจากเข้ามาอยู่ได้เพียง 18 เดือน โดยมิดฟิลด์วัย 32 ปีจะได้กลับไปร่วมงานกับ แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ ผู้จัดการทีม "ทหารเสือราชินี" อีกครั้งหลังจากเป็นคนซื้อเข้าไปอยู่กับ "สเปอร์ส" เมื่อปี 2011

นอกจากนี้ ยอดทีมจากลอนดอน ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะขาย ทอม ฮัดเดิลสตัน กองกลางเลือดผู้ดี ไปให้กับ ฮัลล์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมลีก หลังจากไม่เป็นที่ต้องการของ "เอวีบี" เช่นเดียวกัน โดยค่าตัวของเขาอยู่ที่ 5.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 236 ล้านบาท) ซึ่งจะกลายเป็นสถิติซื้อนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดของ "เดอะ ไทเกอร์ส" อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook