โค้ชลูกยางสาวไทยสั่งเล่นเต็มที่แม้โอกาสน้อย

โค้ชลูกยางสาวไทยสั่งเล่นเต็มที่แม้โอกาสน้อย

โค้ชลูกยางสาวไทยสั่งเล่นเต็มที่แม้โอกาสน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย เตรียมเน้นให้ลูกทีมสู้เต็มที่ในการลงเล่นสนามสุดท้ายในเมืองไทย เเม้ว่าโอกาสเข้ารอบสุดท้ายจะเหลือน้อยก็ตาม

ในช่วงเช้าวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สั่งให้ลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อในช่วงเย็น ที่ กกท. หัวหมาก ด้วยการเน้นการควบคุมลูกบอลเป็นหลัก เพื่อปรับสภาพร่างกายให้พร้อมสำหรับการลงเเข่งขันในสนามสุดท้าย ที่จะเล่นที่ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก แม้ว่าโอกาสเข้ารอบของทีมไทยจะเหลือน้อยเต็มทีก็ตาม หลังเก็บชัยได้เพียงแค่ 2 เกม ใน 2 สนามที่ผ่านมา จนรั้งอันดับ 14 ของตาราง

สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมชาติไทย ในสนามนี้ไม่มีชื่อ อัมพร หญ้าผา ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนตำแหน่งสำคัญอื่นยังอยู่กันครบ นำโดย กัปตันทีม วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, นุศรา ต้อมคำ, ปลื้มจิตร์ ถินขาว และดาวรุ่งอย่าง ทัดดาว นึกแจ้ง

โดยทีมไทยจะลงเล่นนัดแรกกับ เปอร์โตริโก ที่แพ้มา 6 เกมก่อนหน้านี้ ในวันศุกร์ ที่ 16 สิงหาคม ต่อด้วย เยอรมันนี ในวันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม และปิดท้ายกับ รัสเซีย ในวันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม โดยทีมไทยต้องชนะทุกเกมที่เหลือ พร้อมกับลุ้นให้ทีมหัวตารางเล่นพลาดเสียแต้ม จึงจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบเป็น 6 ทีมสุดท้าย ที่ไปเล่นที่เมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น ช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ โดยเวลานี้ ทีมไทยมีคะแนนตามหลังโควตาสุดท้าย ห่างถึง 8 คะแนน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook