ร้อยเอ็ด-ยโสธรต้อนรับน้องเมย์ยิ่งใหญ่

ร้อยเอ็ด-ยโสธรต้อนรับน้องเมย์ยิ่งใหญ่

ร้อยเอ็ด-ยโสธรต้อนรับน้องเมย์ยิ่งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องเมย์ เดินทางเยี่ยมบ้านเกิด 2 จังหวัดแดนอีสาน ร้อยเอ็ด-ยโสธร พบปะญาติพี่น้องและประชาชน พร้อมรับมอบรางวัลสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐ-เอกชน รวมเฉียดล้านบาท

ความเคลื่อนไหวของ ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ โดยเมื่อวานนี้ ได้เดินทางกลับไปเยี่ยมเยือนบ้านเกิดของทั้งมารดาและบิดา ที่ จ.ร้อยเอ็ด และ จ.ยโสธร โดยนอกจากคุณพ่อและคุณแม่ที่เดินทางร่วมมากับน้องเมย์ในครั้งนี้แล้ว ยังมีน้องชายวัย 8 ขวบ ของน้องเมย์ และ แม่ปุก ผู้อำนวยการทีมโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด

ทั้งนี้ น้องเมย์และครอบครัว พร้อมด้วยแม่ปุก ได้เดินทางมาถึง จ.ร้อยเอ็ด จังหวัดบ้านเกิดของคุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา โดยสายการบินนกแอร์ เที่ยวบิน ดีดี 9114 เวลา 07.20 น. ซึ่งมีคณะต้อนรับมารอคอยฮีโร่ของประเทศไทย ที่ท่าอากาศยานจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นจำนวนมาก นำโดย ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นพ่องานใหญ่ในการจัดการต้อนรับ โดยน้องเมย์ยังได้ขึ้นขบวนรถแห่รอบเมืองในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนที่อยู่ในจังหวัดได้พบปะอย่างใกล้ชิด ก่อนที่จะถึงช่วงไฮไลท์สำคัญ คือ พิธีการมอบรางวัลให้แก่น้องเมย์ ในฐานะที่สร้างชื่อเสียงให้แก่จังหวัด ที่บริเวณศาลหลักเมือง โดยมีหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนใน จ.ร้อยเอ็ด เข้ามาร่วมมอบ นำโดย นายสมศักดิ์ ขำทวีพรหม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ที่มอบสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ให้แก่น้องเมย์เป็นคนแรก ซึ่งรวมทุกหน่วยงานแล้ว น้องเมย์ รัชนก ได้รับมอบไปทั้งสิ้น เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 15 บาท 50 สตางค์ และเงินสดจำนวนถึง 261,000 บาท ด้วยกัน

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการมอบรางวัลที่ จ.ร้อยเอ็ด ในช่วงเวลา 13.00 น. น้องเมย์และครอบครัว รวมทั้งแม่ปุก ก็เดินทางมาเยี่ยมเยือนบ้านเกิดของคุณพ่อที่ จ.ยโสธร ต่อในช่วงเวลา 13.45 น. จากนั้นก็เริ่มพิธีการมอบรางวัลให้แก่น้องเมย์ ที่โรงเรียนดังกล่าว โดยมี ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เป็นประธานในพิธี ซึ่งพิธีที่ครั้งนี้ น้องเมย์ได้รับรางวัลเพิ่มจาก จ.ร้อยเอ็ด ไปเพิ่มอีกเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท และเงินสดอีกกว่า 210,000 บาท รวมแล้วการเดินทางมา จ.ร้อยเอ็ด และยโสธร ได้รับเงินรางวัลไปทั้งสิ้น สร้อยคอทองคำ 17 บาท 50 สตางค์ และเงินสด 471,000 บาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook