มาเป็นแพ็คคู่! หงส์แดงประกาศคว้า "อิลอรี" ประกบพร้อม "ซาโก"

มาเป็นแพ็คคู่! หงส์แดงประกาศคว้า "อิลอรี" ประกบพร้อม "ซาโก"

มาเป็นแพ็คคู่! หงส์แดงประกาศคว้า "อิลอรี" ประกบพร้อม "ซาโก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลิเวอร์พูล ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ได้ประกาศคว้าตัว ติอาโก้ อิลอรี่ กองหลังดาวรุ่งวัย 20 ปีจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยอดทีมจากโปรตุเกสมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเพิ่งจะได้ตัว มามาดู ซาโก้ กองหลังอีกคนจากเปแอสเช

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นข่าวว่าต้องการกองหลังมาเสริมทีมเนื่องจากผู้เล่นที่มีอยู่ได้รับบาดเจ็บไปหลายราย จนมีกระแสข่าวว่ากำลังให้ความสนใจกองหลังชาวโปรตุกีสรายนี้

ซึ่งล่าสุดนั้นก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดลงภายในไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ทีม “หงส์แดง” ก็ตัดสินคว้าตัว อิลอรี่ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว หลังเข้ารับการตรวจร่างกายและการเซ็นสัญญาระยะยาว พร้อมเผยภาพการชูเสื้อเป็นเครื่องการันตี

โดยทางด้าน อิลอรี่ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านทางเว็บไซต์ของต้นสังกัดใหม่ว่า “ผมรู้สึกดีจริงๆที่ได้เป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล รวมทั้งจะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ผมจะพยายามประสบความสำเร็จให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และก็อยากจะลงเล่นให้ได้มากที่สุดเช่นกัน ซึ่งเราคงต้องรอดูกันต่อไป แต่ผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อช่วยทีมให้มากที่สุด”

“ผมรู้จักประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ดี และรู้ว่าพรีเมียร์ลีกคือลีกที่ดีที่สุดในโลกตามความคิดผม ลิเวอร์พูล มีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และผมคิดว่าตอนนี้ยังคงมีตำแหน่งว่างรอผมอยู่ ผมรู้ว่าสโมสรนี้เคยเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จมาอย่างมากมายในอดีต และผมก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จนั้น”

สำหรับ อิลอรี่ นั้นเป็นผู้เล่นรายที่ 7 แล้วที่กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คว้าเข้ามาในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ตูเร่, อาสปาส, หลุยส์ อัลแบร์โต้, มิโญเลต์ และ ซิสโซโก้ โดยที่เจ้าตัวย้ายเข้ามาพร้อมกับ มามาดู ซาโก้ อดีตกองหลังของ เปแอสเช

อย่างไรก็ตาม อิลอรี่ นั้นยังไม่เคยลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เลย นอกจากลงเล่นให้ทีมชุดบีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 20 เกม รวมทั้งติดทีมชาติโปรตุเกสชุดยู-20 ไปอีก 10 นัด ซึ่งมีรายงานว่าค่าตัวของกองหลังวัย 20 ปีรายนี้อยู่ที่ 7 ล้านปอนด์ (350 ล้านบาท)

มามาดู ซาโก้ กองหลังคนใหม่ ที่เพิ่งย้ายจากเปแอสเช มาซบออกหงส์แดง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook