ปรี้ดแตก! "นุศรา" ของขึ้นสวนกลับแฟนลูกยางวิจารณ์ฟอร์ม

ปรี้ดแตก! "นุศรา" ของขึ้นสวนกลับแฟนลูกยางวิจารณ์ฟอร์ม

ปรี้ดแตก! "นุศรา" ของขึ้นสวนกลับแฟนลูกยางวิจารณ์ฟอร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ เมื่อ "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ ตัวเซตมือหนึ่งทีมชาติไทย ได้ตอกกลับแฟนลูกยางชนิดไม่ไว้หน้า หลังเธอถูกวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นในเกมที่เป็นฝ่ายแพ้ สาธารณรัฐโดมินิกัน 1-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2017 ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์

โดยแฟนลูกยาวได้ไปโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอด้วยข้อความว่า "โมโหโค๊ชด่วนด้วยค่ะ รู้ว่าเล่นแบบนี้ยังไม่เอาพู่ลงมาเซตแทนอีก ยังจะให้เล่นเกือบจบเซตแล้งเพิ่งมาเอามาเปลี่ยน มันจะตามทันได้งัย ฟอร์มวันนี้มีเตย หน่อง บิ๋ม บีมที่โอเค นอกนั้นพังหมด แล้วนี่แพ้สนามนี้หมด สนาม2เจอแต่หนักๆจะชนะได้เหรอ นี่รักและหวังดีกับทีมไทยถึงได้พูด เห้อออ!"

ซึ่งนักตบลูกยางสาวก็ได้ตอกกลับว่า "ก่อนจะตำหนิคนอื่นให้คิดสักนิด คุณเสียสละเวลาอันน้อยนิดเพื่อดูวอลเลย์แต่คนอื่นเค้าเสียสละเวลามาทั้งชีวิตเพื่อวอลเลย์บอล ลองค้นหาเป้าหมายของชีวิตตัวเองดูนะคะว่ามีชีวิตอยู่เพื่อเป้าหมายหรืออยู่ไปวันๆ นักกีฬานอกจากมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบต่อประเทศชาติและต้องมาแข่งเพื่อให้เห็นใจคนเชียร์เพิ่มขึ้นอีก คุณเห็นแต่ตัวคุณเองเกินไปหรือป่าวคะ นี่คุณกำลังเพิ่มหน้าที่ให้นักกีฬามากขึ้นไปอีก ไม่เชียร์พวกเราก็ยังดีกว่ามาเหน็บแหนมใต้คำว่า "ติเพื่อก่อ"

ขณะที่แฟนอีกคนหนึ่งได้โพสต์ทำนองเดียวกัน "วันนี้ขอตำหนิเลย เล่นกันแบบไม่มีเป้าหมาย เล่นเหมือนไม่ได้ซ้อมมา ระบบทีมแย่มาก ไม่มีจุดเปลี่ยน ตัวสำรองขนไปแต่ไม่ส่งลง คืออะไร คิดถึงคนที่เชียร์บ้าง กีฬานี้มันบูมเพราะแฟนๆตามเชียร์ แต่วันนี้พวกคุณกำลังจะฆ่ากองเชียร์ตัวเอง เล่นเต็มที่แล้วแพ้ ไม่มีใครว่าเลย"

ก่อนที่ในเวลาต่อมา "ซาร่า" จะมาตอบโต้ด้วยข้อความ "อย่าเสียเวลามาตำหนิคนอื่นเลยค่ะ เอาเวลาไปทำมาหากินในพื้นทีของตัวเองดีกว่าค่ะ นอกจากเสื้อผ้าจะดูโลว์แล้ววุฒิภาวะยังดูโลว์เช่นกัน หวังดีนะคะกลัวลูกค้าได้ของไม่สมกับราคา"

งานนี้ทำเอาแฟนๆนักตบลูกยางสาว ถึงกับงงกับการออกมาตอบข้อความของ ตัวเซตมือหนึ่งทีมชาติไทย กันเป็นแถวเพราะเป็นการตอกกลับที่แรงทีเดียว ขณะที่แฟนลูกยางบางสวนก็ตำหนิแฟนลูกยาง 2 ราย ที่เป็นฝ่ายเริ่มต้นตำหนิเจ้าตัวก่อน

อัลบั้มภาพ 150 ภาพ

อัลบั้มภาพ 150 ภาพ ของ ปรี้ดแตก! "นุศรา" ของขึ้นสวนกลับแฟนลูกยางวิจารณ์ฟอร์ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook