สยบข่าว!เพอร์ซี่ลั่นโคตรแฮปปี้กับมอยส์

สยบข่าว!เพอร์ซี่ลั่นโคตรแฮปปี้กับมอยส์

สยบข่าว!เพอร์ซี่ลั่นโคตรแฮปปี้กับมอยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ใครบอก! "อาร์วีพี" สยบข่าวลือ เรื่องไม่พอใจสไตล์คุมทัพของ มอยส์ ลั่นมีความสุขอย่างล้นเหลือ กับรูปแบบการทำทีมของนายใหม่ "ปีศาจแดง"

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สยบข่าวลือ หลังมีกระแสออกมาว่า เจ้าตัวไม่มีความสุขภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ "ปีศาจแดง"
โดยลั่นวาจาว่าตนเองชื่นชอบสไตล์การทำทีมของกุนซือชาวสกอตต์แลนด์รายนี้เป็นอย่างมาก พร้อมมั่นใจการฝึกซ้อมอย่างหนักตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น จะทำให้ต้นสังกัดมีผลการแข่งขันที่ดีแน่นอน

ดาวยิงจอมถล่มประตู กล่าวผ่าน "เดลี่ เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังเมือง "ผู้ดี" ว่า "มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเลยล่ะที่ได้ทำงานร่วมกับกุนซือคนใหม่อย่าง มอยส์ เพราะเขามีสไตล์การทำทีมเป็นของตัวเอง และผมก็ชื่นชอบมากๆ ด้วย โดยพวกเรากำลังทำงานกันอย่างหนัก ตั้งแต่วันที่เราไปทัวร์ช่วงปรีซีซั่นในทวีปเอเชีย และ ทวีปออสเตรเลีย ซึ่งผมคิดว่ามันจะช่วยให้ทีมของเรามีผลการแข่งขันที่ดีอย่างแน่นอน"

"สำหรับผมอยากจะบอกเลยนะว่า ผมมีความสุขกับรูปแบบการทำทีมของ มอยส์ มากๆ เขาฝึกตามแบบรูปแบบเขาและลงมาใกล้ชิดกับนักเตะ ซึ่งเขาทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ให้กับนักเตะรวมถึงเหล่าสตาฟฟ์โค้ช สำหรับการแข่งขันในแมตช์ต่อไป ผมว่าเราโชคดีเพราะเรื่องราวของปีที่ผ่านมา ทำให้เรารู้สึกหิวกระหายเพื่อชัยชนะมากขึ้น" ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook