พีพีทีวี เปิดโผแมตช์ ICC 2017 ขนเกมระดับโลกมาเพียบ “เอล กลาซิโก้” “ดาร์บี้แมนเชสเตอร์”

พีพีทีวี เปิดโผแมตช์ ICC 2017 ขนเกมระดับโลกมาเพียบ “เอล กลาซิโก้” “ดาร์บี้แมนเชสเตอร์”

พีพีทีวี เปิดโผแมตช์  ICC 2017 ขนเกมระดับโลกมาเพียบ “เอล กลาซิโก้” “ดาร์บี้แมนเชสเตอร์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 แถลงคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลปรีซีซั่นที่ดีที่สุดในโลก “ICC 2017” เมื่อเดือนที่ผ่านมา

ล่าสุดทางพีพีทีวีเปิดโผ 20 เกมที่คนไทยจะได้ชมฟรีทั่วประเทศ ทีมชั้นนำตบเท้ามาร่วมแข่งขันกันคับคั่ง และมีเกมระดับโลกที่แฟนบอลพลาดไม่ได้ทั้ง “เอล กลาซิโก้” เรอัล มาดริด พบ บาร์เซโลน่า และ “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้” แมนฯ ยูไนเต็ด พบ แมนฯ ซิตี้ เริ่ม 18 ก.ค. นี้

พรชัย พูนล้ำเลิศ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานปฏิบัติการสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี กล่าวว่า "เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้วที่เรานำฟุตบอลระดับเดียวกับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาให้คนไทยได้ชมฟรี"

"ซึ่งพอโปรแกรมออกมาก็รู้สึกพอใจมาก เรียกได้ว่าทุกเกมเป็นทีมใหญ่จากยุโรปเจอกันหมด เชื่อว่าแฟนบอลคงอยากเห็นฟอร์มนักเตะใหม่ของตัวเองลงสนามแล้ว และย้ำอีกครั้งว่า ปีนี้จะเป็นครั้งแรกที่ เกมปรีซีซั่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวีได้ และเรามอบให้ทุกคนได้ดูฟรี"

นอกจากบิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด พบ บาร์เซโลน่า แล้ว อีกหลายเกมก็มันไม่แพ้กัน

โดยเฉพาะ ยูเวนตุส พบ บาร์เซโลน่า เหมือนเป็นการรีแมตช์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 2015 หรือ จะเป็นเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค พบ อาร์เซน่อล ซึ่งทั้ง 2 ทีมทุ่มเงินซื้อนักเตะใหม่เสริมทีมอย่างมากมาย

โดย ICC 2017 จะเริ่มการแข่งขันในวันอังคาร 18 ก.ค.นี้ เวลา 18:20 เป็นต้นไป เป็นการพบกันระหว่าง เอซี มิลาน พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

แฟนบอลสามารถรับชม และติดตามตารางการถ่ายทอดสดได้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และwww.pptvhd36.com หรือผ่านแอพพลิเคชั่น PPTVHD36

kkb

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook