หุ่นสุดเพอร์เฟค! มะนาว นักวิ่งสาวสุดสวยผู้พิชิตมาราธอน (อัลบั้ม)

หุ่นสุดเพอร์เฟค! มะนาว นักวิ่งสาวสุดสวยผู้พิชิตมาราธอน (อัลบั้ม)

หุ่นสุดเพอร์เฟค! มะนาว นักวิ่งสาวสุดสวยผู้พิชิตมาราธอน (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อเหลือเกินว่าใครหลายคน ที่มีโอกาสได้ไปวิ่งตามงานวิ่งต่างๆ จะต้องเคยพบเจอกับ สาวสวยหุ่นดีคนนี้เป็นแน่ ใช่แล้วครับ เรากำลังพูดถึง "มะนาว" ภรณี ศรีธัญ นักวิ่งสาวหุ่นสุดเพอร์เฟคต์ ที่กลายเป็นสาวฮอตในแวดวงคนรักสุขภาพไปเรียบร้อย

สาวสวยวัย 27 ปี เติบโตจากวงการนางแบบ ชื่อของเธอเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังการประกวด Miss Thailand World 2011 รวมถึงเปลี่ยนชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่งทั้งในเรื่องงานและความกล้าแสดงออก ก่อนที่จะค้นหาตัวเอง และหลงใหลการวิ่ง

"มะนาวหันมาสนใจการวิ่ง วิ่งแบบจริงจังเลยนะคะ มีโค้ช มีสปอนเซอร์สนับสนุน ช่วงแรกเริ่มจากความสนุก ไปๆ มาๆ ก็รู้สึกเป็นความท้าทาย แต่โดยรวมมะนาวชอบบรรยากาศการวิ่งที่สุด ตอนนี้เลยเสพติดการวิ่งเป็นชีวิตจิตใจ"

"ในชีวิตนึง มะนาวมีแค่ชีวิตเดียว ฉะนั้นเราอยากทำให้ชีวิตเราเต็มไปด้วยความสุข ทำในสิ่งที่อยากทำ อย่างเช่น งานนางแบบก็ไปให้ได้ไกลที่สุด วิ่งมาราธอนก็ทำเต็มที่ถึงที่สุด แต่ถ้าถามถึงเรื่องประสบความสำเร็จ มะนาวอยากประสบความสำเร็จในด้านการวิ่งค่ะ คือมะนาวอายุ 27 แล้ว พอถึงอายุ 30 งานในวงการก็คงลดลง มะนาวเลยคิดว่าจะไปวิ่งเทรล (วิ่งวิบาก) ทั้งในและต่างประเทศ เป็นโมเมนต์ที่คิดแล้วมีความสุขไม่น้อย"

นั่นคือบทสัมภาษณ์ของเธอที่ได้ลงในนิตยสาร PLAYBOY Thailand เมื่อเดือนกันยายน ปีที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด เธอพิชิตฟูลมาราธอน ครั้งที่ 2 ในชีวิตเป็นที่เรียบร้อย (ระยะ 42.195 กิโลเมตร) และกำลังจะก้าวข้ามขีดจำกัดของมนุษย์ สู่การแข่งขันไตรกีฬา

ส่วนหน้าที่การงานของเธอก็จัดว่ากำลังไปได้สวย กับการเป็นเจ้าของ แบรนด์ชุดว่ายน้ำ Mera Swimwear ที่ดารามากหน้าหลายตา นิยมสวมใส่

อัลบั้มภาพ 87 ภาพ

อัลบั้มภาพ 87 ภาพ ของ หุ่นสุดเพอร์เฟค! มะนาว นักวิ่งสาวสุดสวยผู้พิชิตมาราธอน (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook