"ซีพี-เมจิ" จับมือ "บุรีรัมย์" มอบประสบการณ์ลูกหนังให้เยาวชน

"ซีพี-เมจิ" จับมือ "บุรีรัมย์" มอบประสบการณ์ลูกหนังให้เยาวชน

"ซีพี-เมจิ" จับมือ "บุรีรัมย์" มอบประสบการณ์ลูกหนังให้เยาวชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีพี-เมจิ ร่วมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดโครงการ "CP-Meiji Football Clinic 2017" เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนอายุระหว่าง 10-14 ปีจากทีมอะคาเดมีและโรงเรียนต่างๆ กว่า 80 คน ได้มีโอกาสมาร่วมฝึกฝนทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลจากผู้ฝึกสอนระดับโปรไลเซ่นส์ซึ่งเป็นผู้จัดการโครงการ FDP (Football Development Program) ของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โดยมี คุณชาลินี พูนลาภมงคล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด และ คุณไชยชนก ชิดชอบ รองผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด มาร่วมเปิดโครงการ และร่วมชมการฝึกสอนอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ยังมีนักฟุตบอลดาวรุ่งชื่อดังของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง เช็ค-สุภโชค สารชาติ, เกม-รัตนากร ใหม่คามิ และ นนท์-อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ มาร่วมกิจกรรมและแจกลายเซ็นให้น้องๆ อย่างเป็นกันเอง

สำหรับโครงการ CP-Meiji Football Clinic 2017 เปิดโอกาสให้โรงเรียนต่างๆ ส่งเยาวชนมาร่วมกิจกรรมได้จำนวน 10 คนต่อทีม แต่ละทีมจะได้เข้าร่วมฐานการฝึกทักษะด้านต่างๆ อย่างครบถ้วน หลังจากนั้น จึงทำการแบ่งทีมออกเป็น 2 สายตามรุ่นอายุ (รุ่น 10-12 ปี และรุ่น 13-14 ปี) และจัดให้แต่ละสายได้ทำการแข่งขันกันเพื่อหาทีมชนะเลิศของแต่ละรุ่น โดยทีมที่ชนะจะมีโอกาสได้ทำการแข่งขันแมตช์กระชับมิตร 1 แมตช์กับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเด มี ซึ่งจะยกทีมไปทำการแข่งขันถึงโรงเรียนของผู้ชนะ

ทั้งนี้ โรงเรียนที่ให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการ ประกอบด้วย โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน (กรุงเทพฯ), โรงเรียนโพธิสารพิทยากร (กรุงเทพฯ), โรงเรียนอนุบาลสระบุรี (จ.สระบุรี), โรงเรียนเทศบาล 4 หนองแคอนุสรณ์ (จ.สระบุรี), โรงเรียนอนุบาลลพบุรี (จ.ลพบุรี), Soccer P.Academy (กรุงเทพฯ) และ คลองเจ้า อะคาเดมี (จ.ฉะเชิงเทรา) โดยทีมที่ชนะในรุ่นอายุ 10-12 ปี คือ โรงเรียนเทศบาล 4 หนองแคอนุสรณ์ และทีมที่ชนะในรุ่นอายุ 13-14 ปี คือ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน

CP-Meiji Football Clinic 2017 จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ที่สนามฝึกซ้อมและเก็บตัวนักกีฬา "แคมป์บางบ่อ" จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นแคมป์เก็บตัวของนักฟุตบอลสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด น้องๆ ที่พลาดงานในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวการจัดกิจกรรมดีๆ ในครั้งหน้าได้ที่ Facebook Fanpage : Buriram United Academy และFacebook Fanpage : cpmeijithailand

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ซีพี-เมจิ" จับมือ "บุรีรัมย์" มอบประสบการณ์ลูกหนังให้เยาวชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook