เคยเจอมาแล้ว! ‘คาร์ลอส' เตือน ‘มู' ระวังเอโต้ทำทีมพัง

เคยเจอมาแล้ว! ‘คาร์ลอส' เตือน ‘มู' ระวังเอโต้ทำทีมพัง

เคยเจอมาแล้ว! ‘คาร์ลอส' เตือน ‘มู' ระวังเอโต้ทำทีมพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตแบ็คซ้ายเท้าพลังช้างสาร ได้ออกโรงเตือน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ให้ระวัง ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวใหม่เอาไว้ให้ดี เนื่องจากเจ้าตัวเคยเจอพฤติกรรมไม่ดีของ เอโต้ มาแล้วที่ อันจิ มาคัชคาล่า

ก่อนหน้านี้ คาร์ลอส เคยทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการของ อันจิ ในช่วงที่ เอโต้ เองก็ยังค้าแข้งให้กับทีมมหาเศรษฐีของรัสเซียทีมนี้ ซึ่งเจ้าตัวต้องพบกับพฤติกรรมความเห็นแก่ตัวของกองหน้าทีมชาติแคเมอรูนผู้นี้จนทำให้บรรยากาศภายในทีมพากันเสียไปด้วย ซึ่งหลังจากที่ เอโต้ ตัดสินใจย้ายมา เชลซี ทาง คาร์ลอส จึงตัดสินใจออกมาเตือน มูรินโญ่ ให้ระวังเจอแบบที่ตนประสบมา แม้ว่ากุนซือชาวโปรตุเกสเองจะเคยร่วมงานกับ เอโต้ มาก่อนแล้วเช่นกันที่ อินเตอร์ มิลาน

โดยทางด้าน คาร์ลอส ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้จัก เอโต้ มาตั้งแต่ตัวเองอายุ 16 ตอนนั้นเขาดูเป็นคนดีมากและผมก็ชอบเขาไม่น้อยเลย ความจริงแล้วเขาเป็นคนดี แต่มีบางส่วนในตัวที่เขาคิดถึงแต่ตัวเองมากกว่าทีม และมันสร้างความเสียหายได้ มันเป็นเรื่องที่แปลกมากเพราะเมื่อใดที่นักฟุตบอลคิดเรื่องอื่นมากกว่าเรื่องลงเล่น ตอนอยู่ อันจิ เขาทำทุกอย่างเลยยกเว้นเล่นฟุตบอล"

"เมื่อครั้งที่ เอโต้ ย้ายมา เขาก็เข้ามาพร้อมกับค่าตัวมหาศาลจนทำให้คนอื่นๆต้องสงสัย ตอนนั้นผมอยู่ในห้องแต่งตัวต้องนั่งอธิบายให้ผู้เล่นรัสเซียฟังว่าทำไม เอโต้ ต้องย้ายมา ในช่วงเวลาที่ เอโต้ ย้ายมาเป็นการก่อกวนการทำงานของผม เพราะผมต้องควบคุมสโมสร มันเป็นหน้าที่ของผมและ กุส ฮิดดิงค์ เอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook