มงคล ทศไกร : "ขอให้ทุกคนมาให้กำลังใจพวกเรากันเต็มสนาม"

มงคล ทศไกร : "ขอให้ทุกคนมาให้กำลังใจพวกเรากันเต็มสนาม"

มงคล ทศไกร : "ขอให้ทุกคนมาให้กำลังใจพวกเรากันเต็มสนาม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มงคล ทศไกร ปีกทีมชาติไทย เชิญชวนแฟนบอลมาให้กำลังใจทีมในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 กันให้เต็มสนาม พร้อมสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทำให้แฟนบอลทุกคนมีความสุข

ทัพช้างศึก กรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ เกาหลีเหนือมา 3-0 จากการยิงของมงคล ทศไกร, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ ธีรเทพ วิโนทัย

 "สำหรับเกมวันพรุ่งนี้ เราก็ต้องเตรียมตัวตั้งแต่วันนี้ครับ หากเราพักผ่อนไม่เพียงพอ อาจจะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายอาจจะไม่พร้อม" มงคล กล่าวเริ่ม

"ประตูที่ทำได้ก็ต้องบอกว่ามันเป็นจังหวะฟุตบอล และมันก็ทำให้ตัวเรามั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ผ่านมา อาจจะมีช่วงเวลาลำบากที่สุด แต่ตอนนี้ผมก็เล่นฟุตบอลอย่างมีความสุข ทั้งการย้ายไปอยู่พัทยา ยูไนเต็ด ทำให้ผมมีความสุข และส่งผลต่อทีมชาติไทย"

"ผมว่าการเล่นให้ทีมชาติของผมไม่ต่างจากการเล่นให้กับสโมสร เพราะว่าทุกอย่างมันคือฟุตบอล มันอยู่ที่ว่าความรู้สึกวันนั้น แต่ตอนนี้ผมมีความสุขกับฟุตบอลมาก การย้ายมาอยู่กับพัทยาทำให้ผมมีความสุขกับฟุตบอลมาก"

"การเจอกับเบลารุส อย่างที่ทราบกัน ฟุตบอลยุโรป มีสภาพร่างกายและแท็คติกที่ดี แท็คติกตอนนี้ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับโค้ช ส่วนตัวผมจะทำให้เต็มที่ที่สุด เพราะความสุขของแฟนบอลชาวไทยคือการได้เห็นทีมคว้าชัยชนะ ก็ขอให้ทุกคนมาให้กำลังใจกันเต็มสนาม"

สำหรับทีมชาติไทย จะลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 ในรอบชิงชนะเลิศ พบกับทีมชาติเบลารุส วันที่ 16 กรกฎาคม 2560 เวลา 19.30 น.

ส่วนรอบชิงอันดับที่ 3 ทีมชาติบูร์กินาฟาโซ จะพบกับทีมชาติเกาหลีเหนือ เวลา 16.30 น. ซึ่งทั้ง 2 นัดแข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32
 
แฟนบอลสามารถร่วมเชียร์ทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 ด้วยการซื้อบัตรเข้าชมได้แล้ว ที่ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook