เมสซี่รับอยากทำลายสถิติราอูล

เมสซี่รับอยากทำลายสถิติราอูล

เมสซี่รับอยากทำลายสถิติราอูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เมสซี่ แย้มอยากทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดในรายการ "บิ๊กเอียร์" ที่ ราอูล เคยทำไว้ หลังตามหลังอยู่เพียงแค่ 9 ประตูเท่านั้นในปัจจุบัน แต่ลั่นไม่สำคัญเท่าชัยชนะของ "บาร์ซ่า"

ลิโอเนล เมสซี่ ห้องเครื่องพันธุ์เทพของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมของลีกลา ลีกา สเปน รับกำลังจ้องทำลายสถิติการยิงประตูรวมในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ราอูล กอนซาเลซ อดีตกองหน้าระดับตำนานของ เรอัล มาดริด ทีมอริร่วมลีกเคยทำไว้ในอดีตที่ผ่านมา ด้วยผลงาน 71 ประตู
หลังเพิ่งซัดแฮตทริกตั้งแต่การลงเล่นเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ที่ "บาร์ซ่า" เปิดบ้านถล่ม อาแจ็กส์ อัมสเตอร์ดัม บิ๊กทีมลีกฮอลแลนด์เมื่อคืนวันพุธ (18 ก.ย.) ที่ผ่านมา

แนวรุกต่างดาวของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ความคิดที่จะทำลายสถิติการยิงประตูสูงสุดที่ ราอูล (กอนซาเลซ) ทำไว้ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ดูจะเป็นความท้าทายที่น่าสนใจไม่น้อย มันไม่ใช่เรื่องจำเป็นเท่าไหร่ เพราะเรานั้นเล่นกันเป็นทีม มีเป้าหมายอื่นที่สำคัญกว่านั้น ยกตัวอย่างเช่นการชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าผมยินดีกับแฮตทริกของผม มันคือประตูที่ 62 ของผมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่นั่นคือผลการแข่งขันและวิธีการเล่นของทีมเรา"

ทั้งนี้ เมสซี่ ยิงในรายการ "บิ๊กเอียร์" ไปแล้ว 62 ประตู ตามหลังสถิติสูงสุดที่ ราอูล ทำไว้เพียงแค่ 9 ประตูเท่านั้น โดยแฮตทริกที่ทำได้ในเกมกับ อาแจ็กส์ เป็นแฮตทริกที่ 27 ในชีวิตของเจ้าตัว และแม้ "เอล เฟร์รารี่" ยังไม่ได้ยุติอาชีพค้าแข้ง
แต่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล ซาดด์ ทีมในลีกกาตาร์ ซึ่งไม่ีได้ร่วมแข่งขันในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย ราอูล ทำ 71 ประตูได้จากการลงเล่นกับ 2 สโมสร (เรอัล มาดริด, ชาลเก้) ขณะที่ เมสซี่ ทำ 62 ประตูกับ "บาร์ซ่า" เพียงสโมสรเดียวเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook