มูรับยังไม่ได้11ตัวจริงสิงห์ในดวงใจ

มูรับยังไม่ได้11ตัวจริงสิงห์ในดวงใจ

มูรับยังไม่ได้11ตัวจริงสิงห์ในดวงใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มูรินโญ่ ยอมรับ ยังไม่มี 11 ตัวจริงในใจ พร้อม เร้านักเตะ มีหน้าที่เค้นฟอร์มตอบโจทย์ พร้อมกระตุ้นลูกทีมรักษามาตรฐานให้ดีกว่านี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือจอมอหังการชาวโปรตุเกส ของ เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับ ตอนนี้เขายังไม่มี 11 ตัวจริงในใจ โดยชี้ว่า ทางออกของปัญหานี้ เป็นหน้าที่ของนักเตะ ที่จะต้องมอบคำตอบที่ใช่ให้กับตัวเขา

นับตั้งแต่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทัพ เชลซี รอบที่สอง เขาไม่เคยใช้ 11 ตัวจริงชุดเดิมเลยแม้แต่ เกมเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การไร้ชื่อ ฆวน มานูเอล มาต้า จอมทัพชาวสเปน ในเกมที่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ ฟูแล่ม 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก

ล่าสุดตัวของ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "แน่นอน ผมยังไม่รู้ แต่ผู้เล่นต้องให้คำตอบกับผม ผมคงไม่สามารถ พยายามหาทีมที่ดีที่สุดด้วยตัวเองได้ ผู้เล่นต้องทำให้ผมต้นพบคำตอบ อย่างเช่นในตำแหน่ง แบ็กขวา บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ให้คำตอบกับผมแล้ว ดังนั้น ในตำแหน่งอื่น ๆ ก็ขึ้นอยู่กับตัวคนอื่น ๆ เช่นเดียวกัน"

"ถ้าหากว่า พวกเขาเอาแต่รอให้ผมมอบตำแหน่งในทีมให้ เพียงเพราะสถานะของเขา และประวัติส่วนตัว มันก็คงไม่ใช่ ผมยอมรับว่า ผมยังมีปัญหากับบางตำแหน่ง ที่มันยังไม่ลงตัว แต่ผมก็คิดว่า มันไม่ใช่เรื่องผิดปกติแต่อย่างใด"

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังได้กระตุ้นนักเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" ว่าควรจะยกระดับฟอร์มการเล่นในฐานะทีมเยือนเป็นการด่วน หลังจากที่ยังไม่สามารถคว้าชัยนอกสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้แม้แต่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ โดยเกมล่าสุด ก็บุกไปพ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

"สถานการณ์ตอนนี้ค่อนข้างยาก เราเพิ่งผ่านเกมเยือนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน มา เราชนะทุก เกมในบ้าน แต่ต่อจากนี้ เราต้องออกไปเยือน 4 เกมติด ในลีก เราต้องเจอกับ ทั้ง สเปอร์ส และ นอริช, ในบอลถ้วย เราต้องไป บูคาเรสต์ (เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ สเตอัว บูคาเรสต์) และ สวินดอน (ศึก แคปิตอล วัน คัพ) "
 
"เราต้องยกระดับเกมเยือน ต้องเก็บผลการแข่งขันให้ได้ ส่วนเกมในบ้าน เราต้องทำให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่แค่ชนะ แต่ต้องยิงประตูได้มากกว่าเดิม นั่นคือเป้าหมายของเรา สิ่งที่ดีก็คือ แม้ว่าเราจะไม่ค่อยมีดวงสักเท่าไหร่ แต่เราก็ยังมี 10 คะแนน ในช่วงนี้ ช่วงที่ ถือว่าไม่ค่อยดีสำหรับเรา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook