เวนเกอร์ยันปิแรสแค่ร่วมซ้อมไม่คิดเซ็น

เวนเกอร์ยันปิแรสแค่ร่วมซ้อมไม่คิดเซ็น

เวนเกอร์ยันปิแรสแค่ร่วมซ้อมไม่คิดเซ็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ไม่ ใช่สเป็ค...! ''เจ๊แหวง'' ยันเองกับปาก ไม่คิดจับ ''ปิแรส'' เซ็นสัญญาเล่นให้ทัพ ''ปืนโต'' อีกครั้ง แม้ตอนนี้เจ้าตัวจะขอร่วมซ้อมกับบรรดาแข้งรุ่นน้องอยู่ก็ตาม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของสโมสร อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาดับฝันสาวก "ปืนโต" ที่อยากเห็น โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกตัวเก่ง ย้ายมารับใช้ทีมอีกครั้ง ยืนยันไม่มีความคิดจะจับ แข้งรายนี้เซ็นสัญญาเล่นให้กับทีมอีกครั้งแน่ แม้เจ้าตัวจะร่วมซ้อมกับบรรดาดาวเตะรุ่นหลานอยู่ในเวลานี้ก็ตาม

นายใหญ่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เผยว่า "ปิแรส มาร่วมซ้อมกับนักเตะในทีม และดาวรุ่งจากชุดยู-21 ผมรู้สึกว่า ไม่มีความรู้ด้านใดจะให้ประโยชน์ไปกว่าการได้ลงเล่นกับนักเตะประสบการณ์สูง โรแบร์ ปิแรส จะไม่ได้เซ็นสัญญากับเรา เขาเกิดในปี 1973 แต่ยังคงรักษาความฟิตได้เป็นอย่างดี เรามีความสุขที่ได้เขามาร่วมฝึกซ้อม แต่มันจะเป็นแค่การร่วมซ้อมเท่านั้น"

สำหรับ ปิแรส เคยเล่นให้ อาร์เซน่อล ช่วงปี 2000-06 พาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 2 สมัย แชมป์ เอฟ.เอ คัพ อีก 3 สมัย และเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมยุคไร้พ่าย ปัจจุบันกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด นับตั้งแต่แยกทางกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงกลางปี 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook