กนาบรี้เผยได้แพร์,โอซิลเป็นพี่เลี้ยง

กนาบรี้เผยได้แพร์,โอซิลเป็นพี่เลี้ยง

กนาบรี้เผยได้แพร์,โอซิลเป็นพี่เลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เซิร์จ กนาบรี้ เผยได้พี่เลี้ยงอย่าง เมซุต โอซิล และ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ จนพัฒนาฝีเท้าขึ้นชุดใหญ่สำเร็จ พร้อมรับสุดปลื้มยิงประตูแรกในสีเสื้อ ''ปืนใหญ่''

เซิร์จ กนาบรี้ ปีกดาวจรัสแสงของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนได้รับการช่วยเหลือและเรียนรู้สิ่งต่างๆ จาก เมซุต โอซิล และ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ 2 ดาวเตะรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติในการพัฒนาฝีเท้าจนสามารถสถาปนาตัวเองขึ้นมาวาดลวดลายในทีมชุดใหญ่ของ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้สำเร็จ พร้อมเปิดเผยว่ารู้สึกมีความสุขสุดๆ ที่สามารถเบิกประตูแรกในสีเสื้อ "ปืนใหญ่" ได้สำเร็จ

มิดฟิลด์ชาวเยอรมันวัย 18 ปีได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านต้อน สโต๊ค ซิตี้ 3-1 เมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา แถมล่าสุดเจ้าตัวก็ลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งและสามารถยิงประตูแรกในสีเสื้อ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้สำเร็จในเกมที่บุกไปเชือด สวอนซี ซิตี้ 2-1 เมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา

ปีกฟันน้ำนม กล่าวถึงการเรียนรู้สิ่งต่างๆ จาก 2 แข้งรุ่นพี่ทีมชาติเยอรมันว่า "มันช่วยได้มากเลย เมื่อคุณมีผู้เล่นที่มาจากประเทศเดียวกันและสื่อสารในภาษาเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะการเป็นนักเตะเยาวชน พวกเขาพูดคุยกับผมเยอะมาก และผมเองก็เรียนรู้อะไรมากมายจากพวกเขา มันเป็นเรื่องที่ดีที่ อาร์เซน่อล มีผู้เล่นแบบนี้อยู่ในทีม ประตูของผมกับ อาร์เซน่อล เป็นอะไรที่มหัศจรรย์มาก ทุกคนใฝ่ฝันที่จะยิงประตูในทีมชุดใหญ่ และผมก็ทำสำเร็จ ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook