เวนเกอร์ชูปืนเจ๋ง,โอซิล แจ่มนัดเชือดนาโปลี

เวนเกอร์ชูปืนเจ๋ง,โอซิล แจ่มนัดเชือดนาโปลี

เวนเกอร์ชูปืนเจ๋ง,โอซิล แจ่มนัดเชือดนาโปลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เล่นดีก็ต้องชม อาร์แซน เวนเกอร์ ยกนิ้ว ''ไอ้ปืนใหญ่'' ฟอร์มเด็ดดวงเกินห้ามใจ หลังชนะ นาโปลี แบบนิ่มๆ 2-0 ปลื้มฟอร์ม เมซุต โอซิล ครบเครื่องทั้งยิง-จ่าย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีม โดยเฉพาะช่วงครึ่งเวลาแรก หลังทุบเอาชนะ นาโปลี ทีมแกร่งจากอิตาลีแบบไม่ยากเย็น 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอฟ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

พร้อมกับทำสถิติชนะรวด 10 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ขณะที่ เมซุต โอซิล กองกลางตัวใหม่สามารถพังประตูแรกในสีเสื้อ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้แล้วด้วย

เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "ผมคิดว่าครึ่งแรกเราโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นสุดๆ ไปเลย เราต่อบอลกันรวดเร็วและยิงประตูได้งดงามจริงๆ ส่วนครึ่งเวลาหลังเราเน้นความแน่นอนให้มากขึ้น เติมเกมรุกให้น้อยลง ลดความเสี่ยงที่จะเสียประตู รวมๆ แล้วเป็นเกมที่ อาร์เซน่อล เล่นได้สุดยอดมาก"

ขณะเดียวกัน กุนซือเลือดน้ำหอมไม่ลืมกล่าวชื่นชม โอซิล ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ยิง 1 จ่าย 1 "ครึ่งแรกเขาเล่นเยี่ยมมาก ทั้งการเล่นเป็นทีมและความสามารถเฉพาะตัว การจบสกอร์ นี่คือสิ่งที่ทุกคนฝันถึงเลยละ ถ้าหากคุณใช้เวลานานกว่าจะยิงประตูแรกได้ มันอาจรบกวนใจคุณไม่น้อย แต่ตอนนี้เขาปลดเปลื้องมันได้แล้ว"

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอฟ โดยชนะ 2 เกมรวด เก็บได้ 6 คะแนนเต็ม ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปนั้น "ไอ้ปืนใหญ่" จะได้ลงเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับทีมรองแชมป์เก่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันอังคารที่ 22 ต.ค.นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook