ซูเปอร์แมนไม่สนคุมทีมเนิร์นแบร์ก

ซูเปอร์แมนไม่สนคุมทีมเนิร์นแบร์ก

ซูเปอร์แมนไม่สนคุมทีมเนิร์นแบร์ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ซุเปอร์แมน' โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานลูกหนังเยอรมัน แจง ไม่สนคุมทีมเนิร์นแบร์ก บอกมีความสุขกับการทำงานทีวี คริสเตียน โกรสส์ รั้งเต็ง 1

สกายสปอร์ต รายงานว่า "ซูเปอร์แมน" โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานลูกหนังเมืองเบียร์ ดีกรีกัปตันทีมชุดแชมป์โลก ปี 1990 ออกมาปฏิเสธข่าวพัวพันการเป็นแคนดิเดตตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ ของทีมเนิร์นแบร์ก ในเวทีบุนเดสลีกา ที่เพิ่งปลด มิชาเอล ไวซิงเกอร์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย มัทเธอุส กล่าวว่า ไม่ได้สนใจที่จะไปรับตำแหน่งดังกล่าว ตามข่าวลือ แม้เคยประกาศว่าต้องการคุมทีมในบุนเดสลีกา หลังจากพเนจรคุมทีมในต่างแดนมาหลายสโมสร แต่ก็ไม่ได้พบใครในเนิร์นแบร์ก อีกทั้งยังมีความสุขดี กับงานที่ทำอยู่ในปัจจุบัน คือนักวิเคราะห์เกมทางโทรทัศน์

"ผมไม่ได้พบกับใครจากเนิร์นแบร์ก นั่นเป็นการพยายามขายข่าวของสื่อ ผมมีความสุขกับงานในตอนนี้ งานทีวี" ตำนานลูกหนังเยอรมัน กล่าว

ทั้งนี้ มัทเธอุส เจ้าของฉายา ซูเปอร์แมน ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในการเป็นนักเตะ แต่ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในการคุมทีม ไล่จาก ออสเตรีย เวียนนา, ปาร์ติซาน เบลเกรด ทีมชาติฮังการี, ออสเตรีย ซัลบวร์ก, มัคคาบี เทล อาวีฟ โดยงานสุดท้ายคือ คุมทีมชาติบัลแกเรีย ในปี 2011

สำหรับเต็งหนึ่งในเวลานี้ ที่จะเข้ามารับงานกุนซือคนใหม่ ของเนิร์นแบร์ก คือ คริสเตียน โกรสส์ อดีตเทรนเนอร์ของ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook